[TRỰC TIẾP] Tư vấn mùa thi: Không kinh nghiệm sao xin được việc?

16/03/2019 12:45 GMT+7

Chiều nay 16.3, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2019 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Bình Dương, Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Bình Dương, với sự tham dự của khoảng 4.000 học sinh trên địa bàn tỉnh.

Chương trình được trực tuyến tại thanhnien.vn, qua fanpage Facebook và kênh YouTube của Báo Thanh Niên.
Chiều 16.3, 4.000 học sinh tham dự chương trình Tư vấn mùa thi Đào Ngọc Thạch
Chương trình chiều nay có các trường ĐH tham gia: Trường ĐH Tài chính Marketing TP.HCM, Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Trường ĐH Việt - Đức, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Luật TP.HCM.
Ngay từ đầu chương trình, nhiều học sinh đã nêu ra thắc mắc của mình Đào Ngọc Thạch
Chương trình còn có sự tham gia của ông Trần Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động Sở LĐ-TB-XH TP.HCM. Ông Tuấn sẽ cung cấp những thông tin về nhu cầu nguồn nhân lực trong tương lai tại Bình Dương và TP.HCM.
Quang cảnh chương trình Tư vấn mùa thi chiều 16.3 Đào Ngọc Thạch
Đặc biệt, học sinh tham gia chương trình còn có cơ hội nhận học bổng, tư vấn về chọn ngành nghề... tại 51 gian hàng đến từ các trường ĐH-CĐ. 
Khi có thắc mắc gì, các em đừng ngần ngại điện thoại, gửi email qua hộp thư tuvanmuathi@thanhnien.vn hoặc gửi qua đường bưu điện đến Báo Thanh Niên số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. Những câu hỏi này, chúng tôi sẽ trả lời trên Báo Thanh Niên ra hàng ngày, Báo Thanh Niên điện tử qua địa chỉ www.thanhnien.vn qua các buổi tư vấn tiếp theo.
Ngoài ra, còn một địa chỉ đáng tin cậy khác chính là các trường mà các em mong muốn thi hoặc xét tuyển. Thông tin về các trường này đều có trên website của các trường.
Các đơn vị tài trợ
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.