Trở thành nhà quản trị tài năng cùng UWS

26/06/2014 05:40 GMT+7

Hợp tác cùng viện đào tạo quốc tế ISB thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM, trường đại học hàng đầu đến từ Úc Western Sydney (UWS) mang đến cho các sinh viên Việt chương trình MBA đạt chuẩn quốc tế với bằng cấp được công nhận trên toàn cầu.

Học bổng MBA tài năng tìm kiếm nhân tài

Ngày 17/6/2014 vừa qua, thông tin ISB phối hợp cùng UWS Tổ chức chương trình Học bổng MBA tài năng với tổng giá trị lên đến 300.000 USD là một trong những sự kiện đáng chú ý. Với mỗi suất học bổng toàn phần trị giá 15.000 USD đào tạo bậc MBA, chương trình mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ theo đuổi kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trở thành nhân tài phát triển kinh tế cho đất nước.

Nhận xét về chương trình này, ngài tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM John McAnulty cho biết: “Học bổng MBA Tài năng là một chương trình đầy ý nghĩa và là một dẫn chứng ấn tượng cho sự hợp tác tốt đẹp của Đại học Western Sydney và Viện đào tạo quốc tế thuộc Đại học Kinh tế TP.HCM. Đây là một trong những trường đại học lớn và thành công nhất nước Úc. Sinh viên tốt nghiệp đạt bằng cấp quốc tế và trở thành nhà lãnh đạo trong nhiều lãnh vực, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam.”

 
Ngài John McAnulty, TLS Úc tại TP.HCM phát biểu về Học bổng MBA của Đại học Western Sydney tại ISB

UWS là trường đại học hàng đầu của Úc, đào tạo chương trình Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ cho hơn 100 lĩnh vực khác nhau. Theo bảng xếp hạng có uy tín của Times Higher Education năm 2014, đây là một trong những đại học tốt nhất trên thế giới có tuổi đời dưới 50. Trường đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá của Thủ tướng Úc về giảng viên của năm, giải thưởng danh giá của Văn phòng chính phủ Úc về công tác dạy và học.

Nổi tiếng về sự đổi mới trong giảng dạy và nghiên cứu, UWS tạo ra môi trường học tập đầy chủ động cho sinh viên. Với đội ngũ giảng viên là các giáo sư giỏi, nhiệt huyết, Kiến thức cơ bản lẫn chuyên ngành được truyền đạt sinh động, dễ hiểu với các phương pháp giảng dạy mới mẻ, giúp các sinh viên tiếp thu bài học một cách sâu sát.

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tốt nghiệp từ UWS sẽ được trang bị kiến thức quản lý vững chắc theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời bằng MBA của UWS có giá trị trên toàn cầu nên sẽ là nền tảng vững chắc để các sinh viên khi ra trường có thể làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế.

Sự đồng hành của những công ty đa quốc gia

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình đào tạo MBA của UWS tại cơ sở ISB còn có những công ty đa quốc gia hàng đầu đang có mặt tại Việt Nam như: GroupM, Standard Chartered, Unilever, LG, Nestle. Đây là các đơn vị sẽ cùng tham gia từ việc huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, chia sẻ những kinh nghiệm, tình huống kinh doanh trong thực tiễn cũng như sẽ dành nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên.

Ông Trần Hà Minh Quân, phó viện trường Viện Đào tạo Quốc tế ISB chia sẻ: “Được làm việc trong môi trường đa quốc gia ở những tập đoàn lớn, như 5 tập đoàn đang cộng tác trong chương trình MBA Talent là một ước mơ của không chỉ sinh viên Đại học Kinh tế mà tất cả các bạn sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam. Quá trình làm việc tại công ty, quá trình đào tạo thực tiễn và có hệ thống. Vì vậy, sau 3-5 năm làm việc tại các công ty các bạn trẻ sẽ có được năng lực nhất định để có thể hội nhập và thực hiện ước mơ của mình. Trong lĩnh vực kinh doanh, quá trình đào tạo trong các tập đoàn là một quá trình đào tạo rất có ý nghĩa.”

 
Ông Trần Hà Minh Quân, Phó viện trường Viện Đào tạo Quốc tế ISB phát biểu về Học bổng MBA Tài năng tại ISB

Đại diện cho LG Electronics Việt Nam, bà Nguyễn Vân Thủy cho biết: “Cùng đồng hành với chương trình MBA Talent Scholarship lần này, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho các em sinh viên có được những sự trải nghiệm thực tế trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, giúp cho các em nắm bắt và hòa nhập tốt nhất với thực tiễn, có thể áp dụng một cách hiệu quả nhất, trong tương lai góp sức vào sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.”

 
Bà Nguyễn Vân Thủy, Trưởng đại diện văn phòng Tp.HCM – LG Electronics Việt Nam

Trở thành thực tập sinh tại các công ty lớn này, sinh viên sẽ được áp dụng những kiến thức đã học vào môi trường làm việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị tốt nhất cho công việc sau khi ra trường.

Các bạn sinh viên hãy mạnh dạn tự tin theo đuổi giấc mơ trở thành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, thể hiện bản lĩnh tuổi trẻ của mình, ứng tuyển ngay tại website www.mbatalent.uws.edu.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.