Trợ giảng bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với 3 học sinh

22/07/2020 12:22 GMT+7

Cảnh sát bang Texas của Mỹ vừa thông báo đã bắt giữ một trợ giảng bị tố cáo có quan hệ tình dục với 2 học sinh 17 tuổi và một học sinh 16 tuổi ở thành phố Texarkana của bang này.

Theo báo The Texarkana Gazette, Ashlyn Faye Bell, 24 tuổi, đã có quan hệ với 3 học sinh trên vào mùa thu năm ngoái. Nữ trợ giảng đã công tác tại Học khu Tự do Texarkana từ ngày 5.7.2019 đến ngày 22.5.2020.
Các nhà điều tra đã bắt đầu chú ý đến trợ giảng Bell sau khi nhận được trình báo từ một giáo viên không nêu tên về việc một nhóm nam sinh chọc nghẹo một học sinh rằng cậu là cha đứa bé của cô này.
Thế nhưng, học sinh đó khẳng định trợ giảng Bell đã đảm bảo rằng đây là con của người khác.
Theo cảnh sát, một học sinh 17 tuổi đã thừa nhận có “quan hệ” với Bell trong giai đoạn nghỉ lễ Tạ ơn. Sau khi trao đổi qua SnapChat, Bell lái xe chở theo con nhỏ đến đón học sinh này và quay về nhà mình.
Học sinh 17 tuổi còn lại cho biết đã đến nhà Bell vài lần trước khi họ quan hệ tình dục.
Trong khi đó, Bell cũng hẹn hò một học sinh 16 tuổi qua SnapChat. Lần này, nữ trợ giảng cũng chở con theo khi đón nam sinh trên trước khi quay về nhà mình để quan hệ.
Bell đang đối mặt với cáo buộc có quan hệ bất chính với 2 nam sinh 17 tuổi, và tấn công tình dục nam sinh 16 tuổi. Nếu bị kết tội, nữ trợ giảng có thể bóc lịch đến 20 năm trong tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.