Trao quyền khai phóng cho thế hệ trẻ Việt Nam với mô hình YOLA Hybrid

18/06/2020 12:43 GMT+7

Sau thời gian giãn cách xã hội, thói quen và hành vi học tập của học sinh đã hoàn toàn thay đổi, đặc biệt là việc học tiếng Anh.

Các em thích ứng nhanh với những lớp học online, tương tác với giáo viên, bạn học khi vẫn đang ngồi ở nhà, thao tác làm bài tập. Một loạt vấn đề được đặt ra với các quan điểm cũ và mới về trải nghiệm học tập: Học trên lớp truyền thống với ưu điểm tương tác thật sẽ hiệu quả nhưng liệu có an toàn cho sức khỏe? Hay học trực tuyến tiện lợi không gian và linh hoạt thời gian nhưng liệu có kém hiệu quả tương tác thật? Có giải pháp nào linh hoạt được cả hai mô hình và đáp ứng tối đa nhu cầu của phụ huynh và học sinh, trao quyền giúp các em khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của mình?
Thấu hiểu những băn khoăn ngày càng lớn dần của phụ huynh, YOLA tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Trao quyền khai phóng cho thế hệ trẻ Việt Nam với mô hình YOLA Hybrid” vào lúc 19 giờ ngày 19.6 giúp quý phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích.
Buổi tọa đàm được tổ chức độc quyền tại YOLA với các chuyên gia đầu ngành:
1. Ông Nguyễn Hồng Nam - Giám đốc điều hành tại YOLA, với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý giáo dục tại Úc và Việt Nam, tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Thương mại, Sư phạm, Đại học Monash, Úc.
2. Bà Tô Nhi A - Tiến sĩ Tâm lý - Giáo dục cho thanh thiếu niên hàng đầu Việt Nam.
3. Ông Haike Manning - cựu đại sứ New Zealand, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Tập đoàn Tư vấn Giáo dục Lightpath Education.
Chương trình được phát trực tiếp trên Thanh Niên Online, Youtube, Fanpage Thanh Niên, Fanpage Tổ chức Giáo dục YOLA. Mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi cho chương trình để nhận được quà tặng hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.