Trao học bổng tiếng Anh cho thủ khoa đại học

15/08/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Trường ĐH Broward College (Mỹ) phân hiệu tại Việt Nam vừa ký thỏa thuận với Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VATC cung cấp 20 suất học bổng toàn phần cho các thủ khoa và 50 suất học bổng bán phần (miễn 50% học phí) cho các á khoa để học Tiếng Anh trong vòng 1 năm tại tất cả các cơ sở của hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VATC tại TP.HCM.

(TNO) Trường ĐH Broward College (Mỹ) phân hiệu tại Việt Nam vừa ký thỏa thuận với Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VATC cung cấp 20 suất học bổng toàn phần cho các thủ khoa và 50 suất học bổng bán phần (miễn 50% học phí) cho các á khoa để học Tiếng Anh trong vòng 1 năm tại tất cả các cơ sở của hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VATC tại TP.HCM.

Đối tượng nhận học bổng của chương trình này là học sinh mới tốt nghiệp THPT, đã tham gia kỳ thi ĐH, CĐ năm 2014, và đỗ thủ khoa hoặc á khoa tại một trong các trường ĐH trên địa bàn TP.HCM. Học bổng áp dụng cho tất các thủ khoa và á khoa tại tất cả các ngành học, nhưng chỉ áp dụng cho các thủ khoa hoặc á khoa có điểm thi từ 21 điểm, không tính điểm ưu tiên, cho 3 môn không có môn nhân đôi hoặc 28 điểm cho 3 môn với một môn nhân đôi.

Chương trình nhận đăng ký ngay từ bây giờ và sẽ công bố danh sách các thủ khoa và á khoa được nhận học bổng trước ngày 15.9.2014.

Đăng Nguyên

>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cảnh sát biển
>> Trao học bổng Nguyễn Thị Bình cho sinh viên ĐH Phan Châu Trinh
>> Trao học bổng cho con em đại lý phát hành báo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.