Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank

07/01/2016 04:07 GMT+7

Chương trình “Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng LienVietPostBank tổ chức đã tiến hành trao 30 suất học bổng (tổng trị giá là 96 triệu đồng) cho các sinh viên đến từ khu vực phía nam.

Chương trình “Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng LienVietPostBank tổ chức đã tiến hành trao 30 suất học bổng (tổng trị giá là 96 triệu đồng) cho các sinh viên đến từ khu vực phía nam.

Ông Nguyễn Đức Hưởng (bìa phải) cùng các sinh viên vừa được trao học bổng - Ảnh: Thanh ĐôngÔng Nguyễn Đức Hưởng (bìa phải) cùng các sinh viên vừa được trao học bổng - Ảnh: Thanh Đông
Ra đời từ năm 2008, học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank đã tổ chức trao 732 suất học bổng cho học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước với tổng kinh phí hơn 2,4 tỉ đồng.
Sáng 6.1, tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), chương trình “Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng LienVietPostBank tổ chức đã tiến hành trao 30 suất học bổng (tổng trị giá là 96 triệu đồng) cho các sinh viên đến từ khu vực phía nam.
Đa số các sinh viên nhận học bổng lần này đều là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, là thủ khoa, á khoa trong đợt xét tuyển vừa qua hay là những thủ lĩnh sinh viên có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn, Hội...
Gây ấn tượng mạnh với bạn bè, thầy cô giáo và những người đến dự lễ trao học bổng là cô gái nhỏ nhắn Võ Thị Thùy Trang, sinh viên năm thứ 3 Khoa Ngân hàng, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM. Với điểm trung bình học tập đạt 8,4 trong năm học vừa qua, Thùy Trang giành suất học bổng lần thứ 2 liên tiếp từ chương trình với số tiền 5 triệu đồng.
Trước thành tích xuất sắc của 30 sinh viên đến nhận học bổng lần này, tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng - Phó chủ tịch thường trực HĐQT LienVietPostBank, chia sẻ: “Với chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank, chúng tôi chỉ có một tiêu chí là các sinh viên phải học giỏi và chúng ta may mắn có được những sinh viên như vậy. Chỉ cần học giỏi thì các bạn sẽ có tất cả, không chỉ học bổng hôm nay mà còn có cả một tương lai tươi sáng sau này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.