Trao đổi trực tuyến: Chuẩn bị gì cho thi trắc nghiệm?

29/09/2016 09:00 GMT+7

Vào lúc 10 giờ ngày 29.9, chương trình trao đổi trực tuyến do Báo Thanh Niên tổ chức với chủ đề: 'Cần chuẩn bị gì cho thi trắc nghiệm?' sẽ diễn ra tại địa chỉ: thanhnien.vn và Fanpage Facebook/Thanh Niên .

Bộ GD-ĐT chốt phương án thi THPT năm 2017 vào chiều 28.9. Dù có những điều chỉnh về số lượng câu hỏi và thời gian làm bài nhưng hình thức thi trắc nghiệm các môn (ngoại trừ ngữ văn) vẫn được giữ nguyên như dự thảo. Như vậy, việc cần đặt ra tiếp theo là các trường và bản thân người học cần có những chuẩn bị gì để thích nghi với hình thức thi mới này. Việc cần đặt ra tiếp theo là các trường và bản thân người học cần có những chuẩn bị gì để thích nghi với hình thức thi mới này.
Vào lúc 10 giờ ngày 29.9, chương trình trao đổi trực tuyến do Báo Thanh Niên tổ chức với chủ đề "Cần chuẩn bị gì cho thi trắc nghiệm?" sẽ diễn ra tại địa chỉ: thanhnien.vn và Fanpage Facebook/Thanh Niên.
Tham dự chương trình có các khách mời: Tiến sĩ Trịnh Thanh Đèo, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM; Thạc sĩ Cổ Tấn Anh Vũ, Trưởng phòng Tuyển sinh Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM; Bà Vũ Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM)
Các khách mời sẽ trao đổi xung quanh hình thức thi trắc nghiệm, những vấn đề đặt ra với các trường ĐH trong tuyển sinh, định hướng học ôn của các trường phổ thông, đặc biệt là những điều chỉnh cách học thi phù hợp với hình thức thi mới từ phía học sinh.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi theo ô bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.