Trao chứng nhận trung tâm đăng ký đánh giá tiếng Anh đầu tiên cho trường nghề

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
21/03/2019 21:05 GMT+7

Theo đó, học sinh, sinh viên và cả giáo viên trường nghề sẽ có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo và hệ thống đánh giá tiếng Anh theo chuẩn châu Âu của Vương quốc Anh.

Ngày 21.3, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Anh tại TP.HCM đã trao chứng nhận trung tâm của Tổ chức Language Cert dành cho Trường CĐ Kinh tế TP.HCM.

Theo đó, trường sẽ tổ chức các kỳ thi năng lực sử dụng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, đồng thời xây dựng khung chương trình, tổ chức tập huấn cho đội ngũ giảng viên, góp phần thúc đẩy hoạt động dạy và học tiếng Anh hiệu quả.

Language Cert là một trong những tổ chức của Vương quốc Anh cấp chứng nhận năng lực sử dụng tiếng Anh theo khung tham chiếu châu Âu, các bậc A1, 2; B1, 2; C1, 2.

“Với hệ thống cấu trúc đánh giá rõ ràng và sử dụng kỹ thuật đánh giá kỹ năng giao tiếp thực tế, giúp sinh viên giảm tối đa áp lực trong thi cử, giúp người học nghề tiếp cận các chuẩn năng lực ngoại ngữ theo khung tham chiếu châu Âu (CEFR). Qua đó, rào cản học và thi tiếng Anh sẽ không còn là thách thức đối với người học và các cơ sở đào tạo”, ông Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế TP.HCM, nhìn nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.