TP.HCM: Thi thử cho học sinh 12 theo quy trình của kỳ thi THPT quốc gia

15/02/2017 09:17 GMT+7

Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho hay sẽ tổ chức thi thử cho học sinh lớp 12 theo quy trình của kỳ thi THPT quốc gia vào giữa tháng 5.

Nội dung thi chủ yếu trong chương trình lớp 12, ngân hàng đề thi đảm bảo kiến thức phù hợp với trình độ của học sinh. Ngoài ra, Sở quy định thời gian kiểm tra học kỳ 2 từ ngày 20.4 đến ngày 10.5, trong đó những môn học thi trắc nghiệm phải được biên soạn câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, số câu trắc nghiệm chỉ chiếm 50 đến 60%.
Ngoài ra, Sở cũng chỉ đạo các trường phải tổ chức dạy và học nghiêm túc đến ngày học cuối cùng để đảm bảo thí sinh nắm vững chuẩn kiến thức khi bước vào kỳ thi. Việc ôn tập cho học sinh lớp 12 theo năng lực, không ép buộc hoặc gây căng thẳng quá sức cho người học.

tin liên quan

6 lưu ý quan trọng khi thi THPT quốc gia
Ngày 13.2, Bộ GD-ĐT ban hành hướng dẫn thực hiện quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp với những thông tin quan trọng liên quan trực tiếp tới quá trình đăng ký dự thi và làm bài của thí sinh.

tin liên quan

Quy trình làm bài thi tổ hợp
TS làm bài các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp theo lịch thi cùng một phiếu trả lời trắc nghiệm (TLTN). Hết thời gian làm bài của môn thi thành phần cuối cùng của bài thi tổ hợp, cán bộ coi thi mới thu phiếu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.