TP.HCM sẵn sàng cho học sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017

28/03/2017 15:39 GMT+7

Ông Nguyễn Tiết Đạt - Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM - cho biết Sở GD-ĐT TP.HCM đã tiến hành giao phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT) THPT quốc gia năm 2017 về các trường phổ thông.

Để học sinh có đủ hồ sơ đăng ký từ ngày 1.4, ông Đạt khẳng định sẽ giao phiếu ĐKDT về các trường đầy đủ trước ngày 1.4.
Do phiếu ĐKDT năm nay có một số điểm khác hơn so với năm trước nên sau khi nhận được phiếu đăng ký dự thi phía các trường phổ thông đã nhanh chóng tổ chức tập huấn cho cán bộ, giáo viên để việc hướng dẫn học sinh làm phiếu ĐKDT đảm bảo chính xác.
Ông Hoàng Sơn Hải - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Phong, Q.7, TP.HCM - cho biết sáng nay trường đã nhận được phiếu ĐKDT từ Sở. Do phần lớn học sinh của trường là học sinh trung bình nên việc hướng dẫn sẽ phải làm kỹ hơn. Để giúp học sinh hạn chế sai sót trong khâu đăng ký, trường cũng tập huấn thêm cho cán sự lớp để các em này trợ giúp thầy cô trong việc hướng dẫn làm phiếu ĐKDT.

tin liên quan

Dời lịch học trong thời gian thi THPT quốc gia
Để phục vụ công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia với các sở GD-ĐT, các trường ĐH cử lực lượng lớn cán bộ, giảng viên về địa phương, đúng vào thời điểm sinh viên (SV) thi học kỳ 2 hoặc bước vào học kỳ hè.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.