Top 10 trường đại học Mỹ đáng mơ ước nhất năm 2015

21/12/2015 15:06 GMT+7

The Huffington Post vừa đăng tải danh sách 10 trường đại học đáng mơ ước nhất trong năm 2015 theo khảo sát và xếp hạng của Princeton Review.

The Huffington Post vừa đăng tải danh sách 10 trường đại học đáng mơ ước nhất trong năm 2015 theo khảo sát và xếp hạng của Princeton Review.

Đại học Stanford - Ảnh chụp màn hình Huffington PostĐại học Stanford - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Đại học Stanford đứng đầu danh sách năm nay dựa trên sự bình chọn của cả phụ huynh và học sinh. Đại học Harvard và Princeton theo sau lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.
Đa số các trường được xếp hạng trong top 10 năm nay đều thuộc khối IvyLeague (nhóm trường đại học và viện đại học có chất lượng đào tạo lâu đời và hàng đầu của nước Mỹ), nhưng cũng có những trường nằm ngoài khối này được đánh giá rất cao như Đại học New York, Đại học Notre Dame, Đại học California - Los Angeles.
Theo Princeton Review, khảo sát này dựa trên kết quả câu hỏi đã được gửi tới cho phụ huynh và học sinh về những trường đại học họ thật sự muốn nộp đơn xin học nếu bỏ qua các yếu tố cơ bản và quan trọng nhất như chi phí và khả năng được nhận vào trường.
10 trường đại học Mỹ đáng mơ ước nhất trong năm 2015
1. Đại học Stanford
2. Đại học Harvard
3. Đại học Princeton
4. Đại học Yale
5. Viện công nghệ Massachusetts
6. Đại học New York
7. Đại học Columbia
8. Đại học Michigan - Ann Arbor
9. Đại học Notre Dame
10. Đại học California - Los Angeles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.