‘Tôi yêu Việt Nam’ phiên bản ‘Vui giao thông’ có mùa thứ hai cho trẻ mầm non

15/09/2021 08:30 GMT+7

Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho trẻ mầm non. Chương trình hứa hẹn mang đến những bài học ATGT bổ ích qua chuỗi phim hoạt hình cuốn hút.

Chương trình Tôi yêu Việt Nam mùa này sẽ là chuỗi phim hoạt hình với tên gọi Vui giao thông với sự dẫn dắt của 3 nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu: Bi (Khỉ), Bo (Mèo), Ben (Tắc kè) với 3 cá tính khác nhau. Các tập phim trong phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai này cũng sẽ có sự góp mặt của Giáo sư, một thủ lĩnh đặc biệt cùng những nhiệm vụ cực kỳ thú vị tại Sở chỉ huy Vui giao thông.
 Ba nhân vật hoạt hình vui nhộn của chương trình Tôi yêu Việt Nam 2021 - Ảnh HVN

Ba nhân vật hoạt hình vui nhộn của chương trình Tôi yêu Việt Nam 2021

Ảnh: HVN

Mỗi tập phim là một chuyến phiêu lưu với những trải nghiệm thú vị được truyền tải đến các bạn nhỏ thông qua lăng kính hồn nhiên, sinh động của các nhân vật hoạt hình. Bi, Bo, Ben giống như những người bạn đồng hành đáng yêu, đem đến cho các bạn nhỏ những bài học an toàn giao thông (ATGT) bổ ích với cách diễn đạt gần gũi với trẻ thơ.
Chương trình Vui giao thông mùa thứ hai gồm 26 tập, mỗi tập 5 phút, phát sóng trên VTV3 vào lúc 18 giờ 50 thứ bảy hằng tuần, từ ngày 18.9 và phát lại vào 16 giờ thứ hai của tuần kế tiếp trên VTV3. Ngoài phát trên truyền hình, loạt phim còn được phát trên kênh Youtube của chương trình Tôi yêu Việt Nam và phát trên kênh Youtube POPS Kids, một trong những kênh giáo dục và giải trí hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam.
Trong năm học 2021 - 2022, HVN cũng tiếp tục phối hợp với Vụ Giáo dục Mầm non Bộ GD-ĐT triển khai chương trình ATGT Tôi Yêu Việt Nam trực tiếp cho khoảng 1,5 triệu em nhỏ tại hơn 5.000 trường mầm non ở 23 tỉnh, thành, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bình Thuận, Bến Tre.
Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” 2021 phiên bản “Vui giao thông” sắp diễn ra - Ảnh HVN

Chương trình Tôi yêu Việt Nam 2021 phiên bản Vui giao thông sắp diễn ra - Ảnh: HVN

Trong năm học này, chương trình sẽ cung cấp một số tài liệu đào tạo với hình thức thể hiện sinh động, vui nhộn như truyện tranh Vui giao thông, sách tô màu, bộ nhập vai giao thông... từ đó giúp các bé yêu thích và khám phá các kiến thức giao thông cơ bản một cách tự nhiên, bắt đầu hình thành cho mình ý thức tham gia giao thông văn minh, an toàn.
 

Tèn tennnn! Vui giao thông đã trở lại với mùa 2 đầy thú vị !✨💕💖🎉

Tôi yêu Việt Nam khởi đầu là chương trình hướng dẫn về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn do HVN phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia, Cục CSGT Bộ Công an, Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức. Chương trình được phát sóng trên truyền hình bắt đầu từ năm 2004. Từ năm 2020, Tôi yêu Việt Nam trở lại với phiên bản hoàn toàn mới Vui giao thông, tập trung vào lứa tuổi học sinh mầm non.
Cùng với việc phát sóng trên truyền hình, HVN đã phối hợp với Bộ GD-ĐT triển khai thí điểm chương trình đào tạo trực tiếp tại 15 trường mầm non thuộc 5 tỉnh thành trong năm học 2020 - 2021 và đạt được kết quả khả quan với với 76% trẻ có nhận thức về ATGT. Tiếp nối thành công này, năm học 2021 - 2022, chương trình sẽ được mở rộng tới học sinh mầm non tại 23 tỉnh, thành.
Trong những năm qua, bên cạnh việc phát sóng Tôi yêu Việt Nam  tới khán giả cả nước, HVN còn tích cực triển khai nhiều hoạt động về ATGT như: Chương trình Trao tặng gần 6 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với tên gọi “Giữ trọn ước mơ” trong 3 năm học từ năm học 2018 - 2019 đến hết năm học 2020 - 2021; Chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và người dân mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” từ năm 2015; cùng nhiều chương trình giáo dục về ATGT cho học sinh các cấp... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.