TOEFL và SAT: Điều kiện cần cho ước mơ du học Mỹ

TOEFL 119/120 và SAT 2390/2400 là những kỷ lục mà học viên YOLA (Công ty CP Giáo dục YOLA, đơn vị chủ quản Trung tâm Ngoại Ngữ Thông Minh) đang nắm giữ. 240 là con số học viên của YOLA được nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và một số nước khác trên thế giới năm 2014, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như: Harvard, Stanford, Yale, Princeton…

TOEFL 119/120 và SAT 2390/2400 là những kỷ lục mà học viên YOLA (Công ty CP Giáo dục YOLA, đơn vị chủ quản Trung tâm Ngoại Ngữ Thông Minh) đang nắm giữ. 240 là con số học viên của YOLA được nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và một số nước khác trên thế giới năm 2014, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như: Harvard, Stanford, Yale, Princeton…

Có một mẫu số chung hiển nhiên là ngay khi “nhen nhóm” ước mơ Mỹ là các bạn học sinh, sinh viên đều bắt đầu với việc luyện thi TOEFL và SAT, rồi từ đó chuẩn bị dần cho mình một kế hoạch “săn” học bổng cụ thể và hoàn hảo đến từng milimet.

Vậy tại sao lại bắt đầu với TOEFL và SAT?
Để thực hiện ước mơ du học Mỹ, trước tiên bạn phải xác định được đối tượng trường phù hợp với năng lực của bản thân. Vì vậy các bài thi TOEFL và SAT là những thước đo khá tốt để xác định trường. Nếu điểm TOEFL và SAT của bạn càng cao thì khả năng được nhận vào các trường đại học tốt và xin được học bổng, hỗ trợ tài chính lớn sẽ càng chắc chắn.
Toefl và Sat: Điều kiện cần cho ước mơ du học Mỹ
Phương pháp “chuyên gia” về luyện thi TOEFL và SAT tại YOLA
Giáo trình chuyên biệt
Tại YOLA, các quy trình và phương pháp giảng dạy đều thống nhất và đảm bảo cho học viên có một môi trường học tập và rèn luyện Anh ngữ tốt nhất. Giáo trình giảng dạy ở YOLA được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nguồn tài liệu uy tín trên thế giới (ETS, New Oriental Education…), kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi của đội ngũ giáo viên tại YOLA giúp phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của học sinh và sinh viên Việt Nam và đồng thời, luôn cập nhật theo những thay đổi từ kỳ thi TOEFL và SAT gần nhất.
Giáo viên = “Chuyên gia”
Đội ngũ giáo viên của YOLA gồm giáo viên bản ngữ và du học sinh Việt Nam đều tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng như Harvard, Stanford, Yale (Mỹ), Cambridge, Học viện Kinh tế London (Anh)... và đã trải qua quá trình nộp đơn và xin học bổng thành công tại các trường đại học này.
Toefl và Sat: Điều kiện cần cho ước mơ du học Mỹ 3
“Một trong những tiêu chí tiên quyết trong tuyển chọn giáo viên dạy TOEFL và SAT tại YOLA là giáo viên phải có điểm TOEFL và SAT thật, hợp lệ. Giáo viên đều phải đạt điểm tối đa trong ít nhất 1 môn thành phần của bài thi TOEFL và SAT. Mỗi khóa học TOEFL và SAT tại YOLA đều có đích đến rõ ràng về sự tiến bộ trong điểm số. Thường xuyên trong các giờ học, thầy cô chia sẻ những chiến thuật đã giúp họ đạt điểm cao trong bài thi TOEFL và SAT với các bạn học sinh, rồi từ đó theo sát các bạn trong quá trình luyện tập để đạt đến mục tiêu của mình. Đặc biệt, những chia sẻ về trải nghiệm của các thầy cô trong thời gian sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài cũng là một trong những bí kíp của YOLA giúp các bạn học viên có thêm động lực chinh phục ước mơ du học Mỹ và có cái nhìn toàn diện khách quan hơn khi bước ra thế giới” - chị Nguyễn Lan Hương, Giám đốc Học vụ YOLA, chia sẻ.
“Beyond Score” - Lấy sự tiến bộ của học viên làm trọng tâm
Không chỉ dừng lại ở những giờ học tập sinh động trên lớp, tham gia khóa học TOEFL và SAT tại YOLA, các bạn học viên còn được thi thử bài thi TOEFL và SAT (4 kỹ năng) miễn phí, tham gia các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh và du học, được theo dõi quá trình học tập và kịp thời thông báo để học viên biết được điểm mạnh, điểm yếu khi luyện thi TOEFL và SAT…
Từ ngày 6.3.2015 đến hết ngày 22.3./2015, khi đến đăng ký các khóa học tại YOLA, quý phụ huynh và các bạn học viên sẽ được tham gia chương trình “NĂM MỚI XUÂN SANG, ĐÓN LỘC RỘN RÀNG CÙNG YOLA”, bốc thăm trúng ngay các giá trị ưu đãi: 20%, 30%, 50% và 100% học phí các khóa học toefl, ielts, sat, gmat và Tiếng Anh Thiếu Niên (YOLA English Junior).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 3925 8833 (YOLA TP.HCM) - (04) 7300 9977 (YOLA Hà Nội)

Website: www.yola.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.