Tọa đàm Visa du học Mỹ và chương trình trao đổi văn hóa Mỹ

Kiều Oanh
Kiều Oanh
24/08/2018 15:12 GMT+7

Chứng minh khả năng tài chính ra sao tại cửa xin visa du học Mỹ nếu cha mẹ không thể chứng minh thu nhập bằng giấy tờ ? Chương trình t rao đổi văn hóa có lợi thế gì cho du học sinh?

Các câu hỏi đó và rất nhiều thắc mắc của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên muốn xin visa du học Mỹ sẽ được giải đáp tại tọa đàm Visa du học Mỹ và chương trình trao đổi văn hóa Mỹ, do Báo Thanh Niên tổ chức vào lúc 15 giờ ngày 24.8 Tọa đàm nằm trong khuôn khổ chương trình định kỳ Hành trình du học của Báo Thanh Niên.
Chương trình sẽ được phát trên trang web thanhnien.vn, kênh Facebook và YouTube của Báo Thanh Niên.
Bà Mary Trechock - viên chức lãnh sự thuộc Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM Đ.N.T
Trong phần một của chương trình, chính người phỏng vấn visa là bà Mary Trechock – viên chức lãnh sự thuộc Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, sẽ tư vấn cho khán giả của Thanh Niên Online cách chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc phỏng vấn xin visa du học Mỹ. Viên chức lãnh sự Mỹ xem xét những khía cạnh nào để cấp visa, có họ hàng làm nghề móng tay bên Mỹ có ảnh hưởng đến việc được cấp visa hay không, chuẩn bị gì khi gia hạn visa nếu bạn chuyển trường…? Tất cả những câu hỏi đó cùng các quan tâm khác của khán giả Thanh Niên Online sẽ được bà Trechock giải đáp.
Ông Nguyễn Phương Thức, Trưởng đại diện Student Management Group tại Việt Nam chia sẻ tại chương trình
Trong phần 2 của chương trình, khán giả  sẽ được nghe tư vấn của ông Nguyễn Phương Thức, Trưởng đại diện Student Management Group tại Việt Nam. Đây là tổ chức chuyên về các chương trình trao đổi văn hóa cho học sinh THPT trên thế giới đến Mỹ. Ông Thức sẽ phân tích các vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm như chi phí, tiêu chuẩn tham gia chương trình giao lưu văn hóa, cơ hội tiếp tục học tập trên nước Mỹ sau chương trình này… Ngoài ra, các quan tâm khác của khán liên quan đến du học Mỹ, chẳng hạn chỗ ở, chọn trường, các lưu ý trong khi học… cũng sẽ được giải đáp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.