Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 9.3.2020

08/03/2020 21:54 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt được nhiều người quan tâm sẽ có trên báo in Thanh Niên 9.3.2020 tập trung vào việc tuần sau, các địa phương tiếp tục cho học sinh tiếp tục nghỉ học do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trên báo in Thanh Niên ngày 9.3.2020 có những tin tức giáo dục đặc biệt : Đến phút chót lãnh đạo TP.HCM quyết định cho học sinh lớp 12 tiếp tục nghỉ học. Những địa phương nào tiếp tục cho học sinh nghỉ học? Giáo viên đến tận nhà học sinh dạy học trong mùa dịch.

Nghỉ học đến hết ngày 15.3

Theo đó, trong văn bản gửi đến Sở GD- ĐT, Sở Y tế, phòng Giáo dục các quận, huyện, các trung tâm GDTX- GDNN có nội dung: Căn cứ ý kiến của Thường trực Ban chỉ đạo TP về phòng, chống dịch Covid-19 và tình hình diễn biến thực tế hiện nay, UBND TP chỉ đạo như sau: Hiện nay, các ngành, các cấp của thành phố đang thực hiện đồng bộ và kiểm soát tốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho học sinh và tạo được sự an tâm đối với phụ huynh học sinh, UBND TP cho phép học sinh lớp 12 của các cơ sở giáo dục phổ thông, các cơ sở GDTX tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.3.
Ngoài TP.HCM, còn những tỉnh, thành nào tiếp tục cho học sinh nghỉ học, nghỉ bao lâu? Những thông tin này sẽ có trong tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 9.3.

Giáo viên ra rẫy gửi đề cương hướng dẫn học sinh ôn tập

Giáo viên vùng sâu Kon Tum đến tận nhà dạy học sinh trong mùa dịch

Đức Nhật

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, học sinh tại nhiều nơi được nghỉ học trong thời gian dài. Trước tình hình đó, các trường đã tổ chức học trực tuyến để bổ sung kiến thức cho học sinh.
Tuy nhiên, tại các huyện vùng sâu của Kon Tum, do điều kiện kinh tế còn khó khăn, không thể dạy học trực tuyến. Để học sinh không quên con chữ, thầy cô tại các trường trên địa bàn huyện Đăk Glei, huyện Tu Mơ Rông phải lặn lội, đi bộ hàng tiếng đồng hồ, đến tận nhà để gửi đề cương, hướng dẫn, giúp các em học sinh ôn bài.
Những nội dung này sẽ có trong các tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày 9.3
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.