Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 6.2.2021

05/02/2021 22:08 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt đáng quan tâm trên báo in Thanh Niên ngày mai 6.2.2021 là những lời khuyên để giúp trẻ em ăn tết an toàn trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn.

Trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 6.2.2021 còn nêu vấn đề cần giải quyết của Trường ĐH Tôn Đức Thắng hiện nay: Ai sẽ là hiệu trưởng trường này? Hàng trăm lưu học sinh người Lào, Campuchia không trở về nước, phải ở lại ký túc xá của trường

Ăn tết thế nào để an toàn với dịch Covid-19?

Nhiều ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng trước Tết Nguyên đán khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Mọi người nên làm gì lúc này để giúp các con cùng đón tết vui vẻ, an toàn, khỏe mạnh?
Theo các chuyên gia y tế, để cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh dịch bệnh, cha mẹ cần tăng sức đề kháng cho con.
Các chuyên gia y tế cũng cho rằng việc giúp trẻ có tâm lý bình tĩnh, lạc quan cũng rất quan trọng, bởi tâm lý không căng thẳng lo âu sẽ giúp sức đề kháng không bị suy giảm. Nhất là các tỉnh thành đang có nhiều ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, việc chủ động phòng tránh dịch cần đặt lên mức cao nhất, song không được sợ hãi, khủng hoảng.
Bạn đọc sẽ nhận được những lời khuyên, thông tin cần thiết từ các bác sĩ, chuyên gia để giúp trẻ có cái tết an toàn với dịch Covid-19 từ tin tứ giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (6.2).

Vì sao vẫn chưa chọn được hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng?

5 tháng nay Trường ĐH Tôn Đức Thắng chưa có hiệu trưởng

Đào Ngọc Thạch

Hôm nay, Bộ GD-ĐT đã công khai báo cáo về tình hình hoạt động của Trường ĐH Tôn Đức Thắng mà Bộ này đã gửi lên Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ngày 8.1.
Theo báo cáo, dù hội đồng trường Trường ĐH Tôn Đức Thắng nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã kết thúc vào ngày 20.7.2019 (theo nhiệm kỳ của hiệu trưởng), nhưng trường này vẫn không có hội đồng trường nhiệm kỳ mới.
Theo Bộ GD-ĐT, việc triển khai thành lập hội đồng trường và kiện toàn bộ máy lãnh đạo, quản lý của Trường ĐH Tôn Đức Thắng hiện nay gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Vì sao có những khó khăn trong việc thành lập hội đồng trường Trường ĐH Tôn Đức Thắng? Vì sao đến nay vẫn còn nhiều vướng mắc trong việc bổ nhiệm hiệu trưởng của trường này?
Bài phân tích trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai sẽ giải đáp những nguyên nhân về vấn đề dư luận hiện đang quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.