Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 5.6

04/06/2021 21:44 GMT+7

Cách nào để ôn tập tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay trong lúc học trực tuyến ở nhà do dịc covid-19 diễn biến phức tạp là vấn đề chính trong tin tức giáo dục đặc biệt trên Thanh Niên ngày mai (5.6).

Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (5.6) còn nêu câu chuyện tiếp sức mùa thi cho thí sinh dự thi lớp 10.
Theo kế hoạch, còn khoảng một tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra.Trong điều kiện ôn tập trực tuyến vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, giáo viên Lê Thị Ngọc Dung, Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM) đã đưa ra lời khuyên với thí sinh ôn tập môn vật lý trong giai đoạn này.
Giáo viên đưa ra các nội dung cần ôn tập đồng thời cho các lời khuyên như học sinh nên dựa vào cấu trúc của đề tham khảo mà Bộ GD-ĐT đã công bố, xây dựng nội dung thích hợp với phần kiến thức trọng tâm để ôn một cách hiệu quả nhất.
Những lời khuyên khác về môn lý và những cách thức để làm quen câu hỏi có đáp án gây “nhiễu” môn địa lý sẽ tiếp tục trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (5.6).

Đội “xe lai 0 đồng” đưa đón thi sinh đến điểm thi ở H.Hưng Nguyên (Nghệ An)

Nhật Nam

Để tiếp sức cho thí sinh thi vào lớp 10 ở Nghệ An, các tình nguyện viên đã tổ chức những chuyến xe 0 đồng đưa thí sinh tới điểm thi và nấu cơm trưa miễn phí phục vụ các em và người nhà.
Những câu chuyện xúc động về hoạt động này sẽ có trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai để hiểu vì sao có thí sinh lớp 10 cho biết:“Đi thi lại được ăn ngon hơn ở nhà!”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.