Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 27.4.2020

26/04/2020 22:00 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt nhiều người quan tâm trên báo in Thanh Niên ngày mai 27.4.2020 là nội dung trao đổi với Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT về những thông tin cần biết kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Trên báo in Thanh Niên ngày mai 27.4.2020 còn có các tin tức giáo dục đặc biệt được nhiều người quan tâm: Học sinh cần ôn tập như thế nào chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT ? Đề xuất của các giáo viên về đề thi cho kỳ thi tốt nghiệp năm nay.

Đề thi và các giải pháp đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp nghiêm túc

Những thay đổi từ thi THPT quốc gia sang thi tốt nghiệp THPT cho năm học 2019 - 2020 vẫn đang khiến thí sinh lo lắng khi không biết sẽ phải học và thi ra sao.
PGS Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT, đã có cuộc trao đổi với phóng viên Thanh Niên, giải đáp bước đầu những băn khoăn xung quanh thay đổi của kỳ thi năm nay.
Những băn khoăn về giới hạn đề thi, bài thi tố hợp khoa học tự nhiên, khoa học xã hội chỉ còn một đầu điểm, công tác thanh tra, kiểm tra, chấm thi… sẽ được Cục trưởng Mai Văn Trinh trả lời chi tiết, rõ ràng trên tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (27.4).

Học sinh lớp 12 Cà Mau trở lại trường học tập sau dịch Covid-19

Gia Bách

Định hướng ôn tập với kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thay đổi mục tiêu từ kỳ thi “2 trong 1” THPT quốc gia vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển vào ĐH những năm trước thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay đã khiến học sinh lớp 12 bước đầu bối rối trong việc học ôn.
Các giáo viên có kinh nghiệm sẽ định hướng cho học sinh ôn tập như thế nào với 3 môn thi chính: toán, văn, tiếng Anh? Học sinh chỉ cần học những kiến thức cơ bản hay phải chú tâm vào phần nâng cao để có thể dùng kết quả này để xét tuyển vào một số trường đại học?...
Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.