Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 27.1.2021

26/01/2021 19:16 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt đáng quan tâm trên báo in Thanh Niên ngày mai 27.1.2021 thông tin những điểm mới trong chương trình Tư vấn mùa thi năm 2021 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức.

Trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 27.1.2021 còn nêu lên những lợi ích, giá trị từ hoạt động của các gian hàng trong chương trình Tư vấn mùa thi những năm qua.

Điểm mới nào trong chương trình Tư vấn mùa thi 2021?

Vào ngày 30.1, chương trình khai mạc Ngày hội Tư vấn mùa thi năm 2021 do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai tổ chức sẽ diễn ra tại Trường ĐH Đồng Nai.
Chương trình dự kiến thu hút khoảng 10.000 học sinh các trường THPT tham dự. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, Báo Thanh Niên đã chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn cho học sinh và các khách mời tham gia.
Chương trình được trực tuyến trên các kênh: thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên, Tiktok Thanh Niên và Báo in Thanh Niên.
Trong 23 năm qua, chương trình Tư vấn mùa thi luôn là cầu nối giúp học sinh không chỉ liên lạc, trao đổi, giải đáp thắc mắc với các trường mà còn là một kênh cung cấp thông tin mới về thi cử, định hướng cho học sinh chọn ngành, nghề. Đặc biệt trong năm 2021 này, chương trình có sự cải tiến mạnh mẽ về nội dung hướng đến các nhu cầu thiết thực nhất của thí sinh trước mùa thi.
Chương trình được thiết kế với 3 mạch nội dung cụ thể diễn ra trong suốt ngày hội. Chi tiết hoạt động của từng nội dung sẽ có trong tin tức đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (27.1).

Gian hàng triển lãm - hình thức tư vấn hiệu quả nhất

Đông đảo học sinh tham gia gian hàng trong Ngày hội Tư vấn mùa thi tại Đồng Nai năm 2020

Đào Ngọc Thạch

Hàng ngàn quà tặng, học bổng và hoạt động giao lưu, trải nghiệm về ngành nghề vô cùng thú vị sẽ diễn ra tại các gian hàng. 
Tại Ngày hội Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên, các trường sẽ tạo cơ hội để học sinh THPT được tiếp cận, trải nghiệm với nhiều ngành nghề. Chẳng hạn tiếp cận công nghệ mới thông qua các sản phẩm của ngành công nghệ thông tin, thiết kế mỹ thuật số. Đưa học sinh đi du lịch khắp thế giới chỉ trong một cú nhấp chuột bằng ứng dụng OBF của khoa đồ họa; trang điểm, soi da của khoa chăm sóc sắc đẹp…Học sinh còn có thể tham gia biểu diễn pha chế để hiểu về các ngành nghề liên quan khối ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn…
Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai sẽ nêu cụ thể hoạt động của các trường tham gia gian hàng đồng thời cho biết vì sao đây là kênh tư vấn hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.