Tin tức giáo dục đặc biệt ngày mai 10.7: Chấm thi tốt nghiệp THPT có gì mới?

09/07/2021 22:18 GMT+7

Những thông tin các địa phương tiến hành chấm thi ngay sau khi thí sinh kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT là điều cần quan tâm trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (10.7).

 Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (10.7) còn có những ghi nhận về tâm trạng của giáo viên chấm thi khi TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16 và dịch Covid-19 đang trong giai đoạn phức tạp.
Khác với nhiều năm trước, chấm thi tốt nghiệp năm nay ngoài những yêu cầu về chấm thi, chú trọng việc thanh tra, giám sát toàn bộ quá trình chấm thi để đảm bảo tính khách quan, minh bạch, còn phải đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Lực lượng giám khảo không chỉ đạt yêu cầu về năng lực chuyên môn mà phải có kết quả xét nghiệm âm tính hoặc tiêm vắc xin ngừa Covid-19.
Bài ghi nhận, phản ảnh của phóng viên trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai giúp phụ huynh, thí sinh biết được các địa phương chuẩn bị tiến hành chấm thi ra sao trong điều kiện dịch bệnh đang phức tạp? Bao giờ thí sinh biết được kết quả thi?...
 

Các giáo viên TP.HCM bước vào giai đoạn chấm thi từ ngày 11.7

Độc Lập

Sau 2 ngày thi tốt nghiệp THPT diễn ra căng thẳng vì dịch Covid-19, các địa phương trên cả nước bắt đầu công đoạn chấm thi. Đáng chú ý nhất là ở TP.HCM, khi việc chấm thị diễn ra trong bối cảnh toàn thành phố áp dụng Chỉ thị 16 từ 0 giờ ngày 9.7 và số ca nhiễm vẫn đang ở mức cao.
Điều này khiến giáo viên được điều động chấm thi trong kỳ thi lần này luôn nơm nớp hồi hộp, lo lắng.
Bạn đọc hiểu thêm tâm trạng này của giáo viên đồng thời với những đề xuất của họ trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.