[TRỰC TIẾP] Tìm hiểu ngành kỹ xảo điện ảnh - hoạt hình 3D - game

28/04/2021 09:08 GMT+7

Vào 10 giờ hôm nay (28.4), Báo Thanh Niên phối hợp với MAAC VN tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến hướng nghiệp với chủ đề 'Tìm hiểu ngành kỹ xảo điện ảnh - hoạt hình 3D - game '.

Chương trình sẽ diễn ra ở các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien, YouTube và TikTok Báo Thanh Niên.
Theo số liệu từ Statista, Việt Nam là quốc gia có mức độ phổ biến cao nhất tại Đông Nam Á (80%) về video game đối với người dùng. Doanh thu từ thị trường game Việt Nam vươn lên xếp thứ 4 tại Đông Nam Á và xếp thứ 27 trên toàn thế giới.

Khách mời tham gia chương trình

Thanh Hải

Còn đối với lĩnh vực điện ảnh, Việt Nam trong 5 năm trở lại đây cũng khá khởi sắc khi chất lượng nội dung và hình ảnh được các nhà sản xuất tập trung đầu tư kỹ lưỡng.

Ông Đinh Trí Dũng - Giám đốc Học viện Kỹ xảo điện ảnh và hoạt hình MAAC

Thanh Hải

Thực tế thời gian vừa qua, trong lựa chọn ngành nghề, một bộ phận người trẻ cũng quan tâm tới các vị trí việc làm thuộc lĩnh vực trên.

Ông Minh Nhật, Phó giám đốc nghệ thuật tại SPARX*

Thanh Hải

Chương trình tư vấn hướng nghiệp này sẽ thông tin về xu hướng thị trường việc làm, cơ hội nghề nghiệp và những yêu cầu với người theo đuổi ngành công việc trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.

Ông Võ Huy Giáp, 3D Animator & Rigger tại SPARX*, Silver Swallow Studio

Thanh Hải

Chuyên gia tham dự chương trình gồm: Ông Đinh Trí Dũng, Giám đốc Học viện Kỹ xảo điện ảnh và hoạt hình MAAC; ông Giáp Võ, từng làm 3D Animator & Rigger tại SPARX*, Silver Swallow Studio; ông Minh Nhật, Phó giám đốc nghệ thuật tại SPARX*.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.