Tìm cách để đảm bảo chất lượng giáo dục trong đại dịch Covid-19

28/09/2021 17:09 GMT+7

Giáo viên khu vực Đông Nam Á có dịp chia sẻ và cập nhật thông tin về các chính sách, giải pháp, kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng giáo dục trong đại dịch Covid-19 tại một diễn đàn trực tuyến.

Ngày 28.9, Trung tâm đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO RETRAC) tổ chức diễn đàn giáo dục trực tuyến “Các chính sách và giải pháp đảm bảo chất lượng dạy và học của giáo dục phổ thông ở Đông Nam Á trong đại dịch Covid-19”.
Mục tiêu của diễn đàn giáo dục trực tuyến “Các chính sách và giải pháp đảm bảo chất lượng dạy và học của giáo dục phổ thông ở Đông Nam Á trong đại dịch Covid-19” nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhà nghiên cứu giáo dục, giảng viên-giáo viên khu vực được chia sẻ, cập nhật thông tin về các chính sách, các giải pháp và kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng giáo dục trong đại dịch Covid-19 .
Diễn đàn cũng nhằm xác định những thách thức và đề ra những giải pháp chiến lược nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông trong khu vực.
Tham gia báo cáo tại diễn đàn là các thành viên Hội đồng Quản trị của Trung tâm và Ban Thư ký SEAMEO; các lãnh đạo, quản lý giáo dục, giáo viên từ các nước trong khu vực Đông nam Á.

Đại biểu tham gia phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 24 của Trung tâm đào tạo khu vực của SEAMEO tại Viêt Nam

Ảnh chụp màn hình

Diễn đàn giáo dục trực tuyến về “Các chính sách và giải pháp đảm bảo chất lượng dạy và học của giáo dục phổ thông ở Đông Nam Á trong đại dịch Covid-19” diễn ra cùng với phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 24. Mục đích của phiên họp nhằm đánh giá kết quả hoạt động của trung tâm trong năm vừa qua đồng thời tiếp thu những ý kiến định hướng phát triển từ các thành viên trong Hội đồng quản trị cho kế hoạch hoạt động của Trung tâm trong năm tiếp theo.
Đây là 2 trong số nhiều hoạt động quan trọng của Trung tâm đào tạo khu vực của SEAMEO tại Viêt Nam trong năm nay, hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển của Trung tâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.