‘Tiêu chí chọn trường quốc tế và lợi ích của chương trình tú tài IB’

04/05/2021 08:00 GMT+7

Buổi tọa đàm trực tuyến ‘Tiêu chí chọn trường quốc tế và lợi ích của chương trình tú tài IB’ dành cho phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về trường quốc tế vào 8:00 tối ngày 5.5.2021 trên trên Fanpage và YouTube Báo Thanh Niên.

Ngày nay, nhiều cha mẹ có ý thức đầu tư giáo dục cho con từ sớm với kỳ vọng con thành công trong tương lai, trở thành công dân toàn cầu và góp phần kiến tạo những giá trị cho xã hội. Câu hỏi mà nhiều phụ huynh đặt ra là: chọn trường quốc tế nào và chương trình học nào cho con, thay vì cho con đi du học sớm? Liệu hệ thống trường quốc tế tại Việt Nam có đáp ứng đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy như các trường tại các nước tiên tiến hay không? Với lựa chọn học quốc tế ở VN, làm sao để chọn cho con một môi trường học tập ưu việt và phù hợp nhất?
Để giải đáp các thắc mắc này, Báo Thanh Niên tổ chức buổi tọa đàm mang tên “Tiêu chí chọn trường quốc tế và lợi ích của chương trình tú tài IB”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của hai khách mời là chuyên gia tư vấn giáo dục độc lập Harry Bùi Khánh Nguyên và nhà giáo dục Barry Sutherland - tổng Hiệu trưởng trường quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN). Chương trình sẽ cung cấp các kiến thức bổ ích về chương trình giáo dục quốc tế, các tiêu chí chọn trường quốc tế tại Việt Nam, giúp cho phụ huynh chuẩn bị một lộ trình học tập thành công cho con em mình.
Buổi tọa đàm sẽ được phát trực tiếp vào 20 giờ ngày thứ 4 ngày 5.5.2021 trên Fanpage Báo Thanh Niên và YouTube Báo Thanh Niên. Bạn đọc có câu hỏi dành cho chương trình có thể gửi ngay trong thời gian tọa đàm, gửi trước qua email: tuvantuyensinh@thanhnien.vn hoặc gửi câu hỏi ngay tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.