Tiếp tục xét nghiệm Covid-19 học sinh và giáo viên thuộc diện F2

Bích Thanh
Bích Thanh
04/12/2020 12:35 GMT+7

Do có học sinh tham gia lớp học của giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19 , khoảng 100 học sinh và giáo viên Trường THPT Hùng Vương (TP.HCM) thực hiện lấy mẫu xét nghiệm.

Sáng ngày 4.12, ông Nguyễn Vân Yên, Hiệu trưởng Trường THPT Hùng Vương (Quận 5, TP.HCM), thông tin nhà trường đang chờ  kết quả xét nghiệm Covid-19 từ cơ quan y tế của hơn 100 học sinh và giáo viên thuộc diện F2.

Gần 170.000 học sinh, sinh viên ở TP.HCM phải tạm nghỉ học vì Covid-19

Ông Nguyễn Vân Yên cho biết theo điều tra dịch tễ của cơ quan y tế, một học sinh của trường thuộc diện F1 của giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19. Từ đó, cơ quan y tế đã khoanh vùng khoảng 100 học sinh và giáo viên của trường thuộc nhóm F2. Đây là những học sinh học cùng lớp chính khóa và lớp học theo khối thi tổ hợp cùng 13 giáo viên tham gia dạy học sinh diện F1.

Cũng theo lãnh đạo Trường THPT Hùng Vương, trong ngày hôm qua, cơ quan y yế đã hoàn tất việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với những trường hợp thuộc diện F2 của trường. Riêng học sinh thuộc diện F1 đã thực hiện cách ly tập trung và đã có xét nghiệm âm tính lần 1.

Được biết, những học sinh và giáo viên thuộc diện F2 đã nghỉ học, thực hiện cách ly tại nhà từ ngày hôm qua (3.12) và học bằng hình thức trực tuyến. Sau khi cơ quan y tế công bố kết quả xét nghiệm an toàn và có hướng dẫn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, nhà trường sẽ thông báo thời gian đi học trở lại.

Theo ông Yên, dự kiến chiều nay sẽ có kết quả xét nghiệm Covid-19 của học sinh và giáo viên thuộc diện F2.

TP.HCM sẽ giãn cách xã hội nơi có nguy cơ nếu Covid-19 tiếp tục lây nhiễm cộng đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.