Thừa Thiên- Huế cho học sinh nghỉ học đến 16.2 phòng virus corona

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
07/02/2020 12:32 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa có văn bản đề nghị Sở GD-ĐT tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến ngày 16.2, để phòng dịch bệnh do chủng mới của virus corona

Ngày 7.2, UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có công văn hỏa tốc gửi Sở GD-ĐT và Sở Y tế về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus corola.
Công văn do Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huê- Nguyễn Dung ký vào sáng 7.2, gửi hỏa tốc cho Sở GD-ĐTvà Sở Y tế tỉnh, nêu rõ: thống nhất với đề xuất của Sở GD-ĐT cho học sinh các cấp trên địa bàn tiếp tục nghỉ học chính khóa và ngoại khóa đến hết ngày 16.2.2020.
Công văn cũng yêu cầu Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Y tế để hướng dẫn các trường tổ chức các biện pháp phòng chống, không để dịch bệnh lây lan trong trường học.
Trong công văn này, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã chỉ đạo các huyện, thị xã và TP.Huế rà soát, thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, trung tâm ngoại ngũ, tin học, kỹ năng sống và giữ trẻ nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh.

Chủ tịch UBND TP.Huế Hoàng Hải Minh (áo danh dương) và lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Huế kiểm tra công tác phòng dịch tại trường học

ảnh Ánh Nguyệt

Trước đó, ngày 6.2, Đại học Huế cũng tiếp tục có văn bản chỉ đạo các trường thành viên, khoa, trung tâm trực thuộc cho sinh viên của các trường thuộc Đại học Huế tiếp tục nghỉ học đến ngày 16.2, để phòng dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus corola.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.