Thứ trưởng Bộ GD-ĐT viếng giám thị đột tử tại Cà Mau

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
26/06/2018 18:08 GMT+7

Chiều 26.6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc đã đến viếng, thăm hỏi, chia buồn với gia đình giám thị bị đột tử trong ngày coi thi ở Cà Mau.

Thầy giáo Phạm Quốc Tuấn (1980), giáo viên dạy môn An ninh - Quốc phòng tại Trường THPT Tắc Vân không may bị đột tử khi đang thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Thới Bình, Cà Mau.
Sáng 25.6, trong lúc chuẩn bị đến điểm thi làm nhiệm vụ coi thi môn ngữ văn, thầy Tuấn bị mệt, đi lại khó khăn. Sau đó, đồng nghiệp đưa thầy đến Bệnh viện đa khoa huyện Thới Bình để cấp cứu. Tiếp đó, thầy Tuấn được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh. Tuy nhiên, thầy đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày.

Thầy ra đi để lại người vợ cùng hai con nhỏ (bé lớn 10 tuổi và bé nhỏ 5 tuổi) với điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn. Vợ thầy hiện là giáo viên Trường THPT Phúc Hưng.  
Ông Nguyễn Văn Phúc cho hay ngay sau khi nhận được tin báo của Sở GD-ĐT Cà Mau, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã chỉ đạo đoàn công tác của Bộ vào tận nơi hỏi thăm và động viên gia đình.
Cá nhân ông Phùng Xuân Nhạ cũng gửi vòng hoa, gửi lời chia buồn tới gia đình thầy Tuấn, đồng thời mong vợ con và người thân của thầy sớm vượt qua được nỗi đau mất mát này để ổn định cuộc sống.
Trước đó, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cũng đề nghị Sở GD-ĐT Cà Mau quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để vợ thầy Tuấn yên tâm công tác, các cháu được tạo điều kiện trong học tập và ổn định cuộc sống.
Được biết, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình thầy Tuấn 5 triệu đồng để lo hậu sự cho thầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.