Thứ trưởng Bộ GD-ĐT thăm thí sinh bị rắn cắn suýt hoại tử vẫn ứng thí

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
26/06/2018 14:10 GMT+7

Tranh thủ chuyến công tác lên huyện vùng cao Đakrông (Quảng Trị), đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã đến thăm thí sinh bị rắn cắn suýt hoại tử vẫn ứng thí.

[VIDEO] Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa thăm thí sinh bị rắn cắn suýt hoại tử vẫn thi THPT quốc gia
Sáng 26.5, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cùng đoàn công tác của Sở GD-ĐT Quảng Trị đã có buổi làm việc tại các điểm thi THPT quốc gia tại huyện vùng cao Đakrông (Quảng Trị).
Sau khi nghe báo cáo và chúc giáo viên coi thi, các thí sinh có một kỳ thi thật tốt, Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã đến Trung tâm Y tế H.Đakrông để thăm hỏi và trao quà cho thí sinh Hồ Thị Hà (dân tộc Vân Kiều; trú tại thôn Khe Luồi, xã Mò Ó, H.Đakrông) đang điều trị tại đây. Ngoài ra, Thứ trưởng cũng khuyến khích Hà vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt kỳ thi.
Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị (giữa) tặng quà hỗ trợ cho thân nhân thí sinh Hồ Thị Hà ẢNH: THANH LỘC
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 2 tuần trước, Hà đi làm rẫy thì bị rắn cắn vào tay phải. Em không đến bệnh viện mà chỉ nhờ thầy lang “chữa trị” tại nhà. Sáng 25.6, Hà vẫn đến tham gia kỳ thi THPT quốc gia tại điểm Trường THPT Đakrông (TT.KrôngKlang, H.Đakrông) với bàn tay sưng tấy, đau nhức, vỡ mủ trắng… Do thi môn văn vào buổi sáng phải viết rất nhiều nên Hà không thể nén đau, đành nộp bài sớm và bước ra khỏi trường thi. Sau đó Hà được đưa vào Trung tâm Y tế H.Đakrông và được các bác sĩ xử trí kịp thời. Hiện, tay của Hà đã bớt đau nhức…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.