Thông tin mới nhất về học sinh học giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
01/12/2020 19:11 GMT+7

Học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai theo học giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 và học sinh cùng lớp được tiếp tục nghỉ học.

Chiều tối 1.12, bà Nguyễn Thị Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP.HCM) cho biết đã gửi thông báo trên trang thông tin điện tử của trường đến học sinh, phụ huynh về những nội dung liên quan đến trường hợp học sinh học giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19.

Theo đó, nhà trường thông báo cụ thể về tình hình học sinh lớp 10A3 có tham gia lớp học tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ do giáo viên là bệnh nhân số 1347 dạy. Học sinh này đã được cơ sở y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1, hiện được cách ly.

Phun khử khuẩn trung tâm tiếng Anh có giáo viên mắc Covid-19 cộng đồng

Để thực hiện công tác phòng, chống dịch, nhà trường tiếp tục cho toàn bộ học sinh lớp 10A3 (48 học sinh) và các giáo viên giảng dạy lớp 10A3 trong ngày 30.11 nghỉ học, nghỉ dạy để thực hiện công tác cách ly cho đến khi có chỉ đạo của các cơ quan y tế và Sở GD-ĐT TP.HCM.

Trong thời gian học sinh lớp 10A3 cách ly, nhà trường sẽ tổ chức dạy học trực tuyến để đảm bảo kiến thức không bị gián đoạn trong thời gian này.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, cũng cho hay nhà trường đã thông báo đến phụ huynh, học sinh một số nội dung cần lưu ý trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, nhà trường tiếp tục thực hiện việc đo thân nhiệt học sinh trước khi vào trường. Học sinh phải đeo khẩu trang từ nhà đến trường và suốt thời gian học tập, sinh hoạt tại trường. Giữ khoảng cách tối thiểu 1 m với người xung quanh trong các khoảng thời gian như trước giờ học, giờ chơi, giờ tan trường…

Tiếp viên hàng không làm lây nhiễm Covid-19 ra cộng đồng "vi phạm rất nghiêm trọng"

Cũng liên quan đến thông tin học sinh theo học giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai lưu ý, phụ huynh học sinh kiểm tra thân nhiệt học sinh trước khi đến trường. Nếu có biểu hiện, triệu chứng như ho, sốt, khó thở... đề nghị cho học sinh nghỉ học, đến bệnh viện kiểm tra và báo kết quả cho nhà trường. Khi đưa đón học sinh, phụ huynh học sinh cần đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách theo quy định, hạn chế tập trung trước cổng trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.