Thiều trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đến với Tư vấn mùa thi

20/02/2016 10:59 GMT+7

Sáng nay 20.2, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2016 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức diễn ra tại Trường THPT Phan Đăng Lưu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Sáng nay 20.2, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2016 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức diễn ra tại Trường THPT Phan Đăng Lưu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Điều bất ngờ là trong chương trình có sự xuất hiện của câu bé Thiều phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
Tuy là học sinh lớp 10, nhưng Thiều (tên thật là Trần Thịnh Vinh, lớp 10C7) vẫn cùng các học sinh lớp 12 tham gia lắng nghe tư vấn. Không những vậy, diễn viên nhí nổi tiếng này còn mạnh dạn đăng ký nhờ các chuyên gia giải đáp thắc mắc, hướng dẫn chọn trường để có thể theo đuổi ước mơ làm diễn viên.
Thịnh Vinh chia sẻ: “Em có niềm yêu thích và đam mê đặc biệt với diễn xuất. Em nghĩ nếu định hướng công việc tương lai theo sự yêu thích của bản thân thì có cơ hội thành công cao hơn. Em sẽ cố gắng học thật tốt để dự thi vào Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM”.
Chia sẻ thêm với PV, diễn viên nhí được yêu thích này kể đã từng tham gia rất nhiều đoạn phim quảng cáo, đặc biệt đã đóng hơn 20 phim truyền hình, điện ảnh như: 14 ngày phép, Truy sát, Anh hùng làng Nà Mạ, Ngôi nhà trong hẻm, Đảo khát… Nhưng vai diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhất là vai Thiều trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Hiện Thịnh Vinh cũng xuất hiện trong một phim đang công chiếu là Gái già lắm chiêu.
“Đi đóng phim nhiều, liệu có ảnh hưởng đến việc học của em không”, PV hỏi. Thịnh Vinh cho biết: “Em luôn cố gắng nhiều hơn để bù vào thời gian đi quay. Có nhiều khi em đem theo sách vở để học thêm ở phim trường”.
Cuộc trò chuyện với Thịnh Vinh thi thoảng gián đoạn bởi nhiều học sinh trong trường tìm đến xin chụp hình chung với diễn viên nhí này và Thịnh Vinh không ngần ngại tươi cười nhận lời. “Em cũng hay nhận được lời đề nghị chụp hình như vậy lắm. Em thấy vui vì được nhiều người mến mộ”, Thịnh Vinh nói thêm.
Theo bạn bè cùng lớp nhận xét thì Thịnh Vinh rất hòa đồng với bạn bè, và là lớp trưởng gương mẫu.
Một số hình ảnh về Thịnh Vịnh tại chương trình Tư vấn mùa thi hôm nay:











Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.