Thi vào lớp 10: Nhầm điểm thi, nam sinh được CSGT đưa đến đúng điểm kịp giờ

Trần Cường
Trần Cường
12/06/2021 09:24 GMT+7

Không chú ý thông tin dẫn đến nhầm điểm thi, nam sinh được CSGT chở hơn 10 km đến đúng điểm thi, kịp giờ làm bài.

Đúng 8 giờ sáng 12.6, một cán bộ CSGT điều khiển xe chuyên dụng, chở theo một nam sinh phóng thẳng vào điểm thi Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Khi hỏi ra lý do, mọi người không khỏi cảm ơn sự nhạy bén của cán bộ CSGT này.

Đại úy Thành chia sẻ lại câu chuyện với báo chí

Ảnh Trần Cường

Đại úy Hoàng Ngọc Thành, cán bộ Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội), cho biết khoảng 7 giờ 25 sáng 12.6, anh đang làm nhiệm vụ phân luồng, đảm bảo giao thông cho kỳ thi vào lớp 10 tại điểm thi Trường THPT Trần Phú (P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì nhận được thông tin một nam sinh đã đến nhầm điểm thi, do không chú ý giấy báo.
“Lúc này, nam sinh đang khá hốt hoảng, mặt biến sắc vì lo lắng. Phụ huynh đưa con đến bằng ô tô, nói con không chú ý địa điểm thi nên bị nhầm, nhờ chúng tôi giúp đỡ. Trước tình thế cấp bách, tôi đã lấy xe máy chở em ấy đến đúng điểm thi. Trên đường đi em ấy chắc vì lo lắng nên không nói được gì, còn tôi chỉ cố gắng làm sao đi thật nhanh để em kịp thời gian làm bài”, đại úy Thành cho hay.

Đại úy Thành trở lại điểm thi Trường THPT Trần Phú để tiếp tục làm nhiệm vụ

Ảnh Trần Cường

Theo đại úy Thành, do ngày cuối tuần và trời có mưa nên đường phố thông thoáng, quãng đường hơn 10 km, đại úy Thành đi chỉ mất khoảng 30 phút và đưa nam sinh đến điểm thi đúng thời gian. Các cán bộ tại trường cũng tạo điều kiện, nhanh chóng đo thân nhiệt để thí sinh vào phòng thi.
“Dù vội vàng nhưng em ấy không quên cảm ơn tôi. Tôi rất vui vì đã giúp em ấy đến điểm thi đúng giờ, mong em sẽ hoàn thành tốt kì thi của mình”, đại úy Thành nói.
Chia sẻ nhanh câu chuyện, đại úy Thành vội vã điều khiển xe về điểm thi Trường THPT Trần Phú để tiếp tục làm nhiệm vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.