Thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh không áp lực khi thi một mình

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
11/08/2020 11:08 GMT+7

Trần Thị Kim Trang là thí sinh duy nhất tại Bình Phước dự thi môn địa lý kỳ thi tốt nghiệp THPT trong sáng nay 11.8, vì ngày thi chính thức trước đó cả thí sinh và giám thị đều nghĩ em được miễn thi.

Sáng 11.8, tại điểm thi Trường THPT Phú Riềng, (H.Phú Riềng, Bình Phước) , Hội đồng thi Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước đã tổ chức cho một thí sinh thi bổ sung tốt nghiệp THPT năm 2020 môn địa bằng đề thi dự phòng.

Thí sinh đặc biệt thi tốt nghiệp THPT một mình: Vui lắm!

Trước đó, trong ngày thi chính thức sáng 10.8, do là học sinh giỏi cấp trường nên thí sinh Trần Thị Kim Trang, học sinh trường THPT Phú Riềng nghĩ mình được miễn thi. Trong khi giám thị không kiểm tra kỹ nên đã cho thí sinh này không thi, đến sau buổi thi thì mới phát hiện thí sinh này có tên trong danh sách dự thi.

Trang chia sẻ không áp lực khi phải thi một mình

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại điểm thi Trường THPT Phú Riềng trong sáng nay, mặc dù chỉ có một thí sinh dự thi, tuy nhiên theo quan sát của PV Thanh Niên tất cả các khâu an ninh, an toàn của kỳ thi đều được thực hiện nghiêm, đảm bảo đúng quy định. Sau khi kết thúc môn thi của mình, thí sinh đã nhanh chóng lấy xe rời khỏi điểm thi ra về.
“Đề thi nằm trong khả năng của em, dù thi một mình nhưng em cũng không thấy có áp lực gì. Vui lắm ạ vì mình đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp rồi”, thí sinh Trần Thị Kim Trang chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.