Thi tốt nghiệp THPT 2020: Ngày đầu tiên, Tây Ninh vắng 40 thí sinh

Giang Phương
Giang Phương
09/08/2020 22:38 GMT+7

Sau 2 môn ngữ văn và toán trong ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT năm 2020, tỉnh Tây Ninh có 40 thí sinh vắng thi.

Chiều 9.8, theo thống kê của Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh, ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT, tỉnh này có tổng cộng 40 thí sinh vắng thi. Trong đó, buổi sáng thi môn ngữ văn có 18 thí sinh vắng và có 22 thí sinh vắng thi trong môn toán diễn ra vào buổi chiều. Toàn tỉnh Tây Ninh tổng cộng có gần 8.500 thí sinh tham dự kỳ thi năm nay.

Sau 2 buổi thi ngày đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, tỉnh Tây Ninh không có thí sinh vi phạm quy chế thi

 Ảnh: Giang Phương

Cũng trong ngày thi đầu tiên, tỉnh Tây Ninh không có thí sinh hoặc giám thị nào vi phạm quy chế thi. 3 trường hợp thí sinh được cho thi tại phòng thi riêng ở môn thi thứ 2.
Cụ thể, 3 trường hợp thi tại phòng riêng gồm 2 thí sinh mắc bệnh thủy đậu tại điểm thi Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha và Trường THPT Lý Thường Kiệt và thí sinh bị gãy tay trước ngày thi tại điểm thi Trường THPT Trảng Bàng. Các phòng thi này đều được bố trí đầy đủ giám thị dự phòng coi thi bên trong và ngoài phòng thi và có camera giám sát.

Cả 2 môn thi ngày đầu tiên, nhiều thí sinh nhận xét đề thi vừa sức với khả năng

Ảnh: Giang Phương

Cả 2 môn thi ngày đầu tiên, nhiều thí sinh nhận xét đề thi vừa sức.
Do kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trước đó, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh này thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT. Đồng thời, xây dựng phương án cụ thể triển khai tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn tuyệt đối cho thí sinh và cán bộ, giáo viên làm công tác thi. Mặc khác, để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế cũng chủ động phối hợp Sở GD-ĐT tỉnh này có phương án triển khai công tác y tế, phòng, chống dịch trong kỳ thi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.