Thi tiếng Anh, nhận học bổng luyện du học

12/01/2017 11:01 GMT+7

Ban tổ chức English Champion công bố khởi động cuộc thi này trong năm 2017 với chủ đề “English can change your world” (tiếng Anh có thể thay đổi thế giới của bạn).

Cuộc thi năm nay dự kiến sẽ có gần 30.000 học sinh từ lớp 4 - lớp 8 trên toàn quốc tham dự. Tổng giá trị giải thưởng là 40 tỉ đồng, trong đó quán quân và giải nhì mỗi khối ngoài các phần thưởng sẽ nhận được học bổng một năm học chương trình IvyPrep. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao và hoàn thiện khả năng tiếng Anh, kiến thức văn hóa xã hội, kỹ năng học tập và giao tiếp để học sinh có thể xin thành công các suất học bổng toàn phần tại các trường trung học và ĐH hàng đầu của Mỹ.

tin liên quan

Chàng trai 9X chia sẻ kinh nghiệm học tập ở Singapore
'Theo mình, môn toán của Singapore dễ hơn so với toán ở Việt Nam. Ngược lại, Anh văn lại rất khó so với trình độ chung ở Việt Nam', Lê Mậu Hiếu, sinh viên năm cuối ngành hóa (ĐH Quốc gia Singapore -NUS), chia sẻ.

Năm nay, lần đầu tiên thí sinh thi vòng 1 và 2 trên online. Ở vòng 3, thí sinh sẽ thi đấu loại trực tiếp theo khối với kiến thức toán - khoa học và xã hội bằng tiếng Anh. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc sẽ được lựa chọn tham gia vòng 4 để chọn ra quán quân.

tin liên quan

Học sinh lớp 11 đạt 8.0 điểm thi IELTS
Điều kiện trình độ tiếng Anh để du học bậc thạc sĩ tại nước ngoài chỉ cần IELTS 6.5, nhưng Nguyễn Hoàng Bảo đã đạt 8.0 khi mới học lớp 11.

tin liên quan

Lại hoang mang với thẻ học đường
Những ngày gần đây phụ huynh học sinh các trường tiểu học, THCS tại TP.HCM lại bị hối thúc tham gia sử dụng thẻ học đường (SSC - School Smart Card) cho dù không có nhu cầu.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.