Thi THPT quốc gia: Hơn 20 người phục vụ 1 thí sinh

04/07/2016 14:49 GMT+7

Môn thi lịch sử sáng nay, nhiều điểm thi tại Thừa Thiên-Huế, cả hội đồng thi chỉ phục vụ 1 thí sinh.

Tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu (H.Phú Vang), cả hội đồng thi hơn 20 người phục vụ 1 thí sinh môn lịch sử là Huỳnh Thị Ngọc Ánh, 18 tuổi, trú tại huyện Phú Vang.

tin liên quan

Thanh Niên Online sẽ đăng đáp án kỳ thi THPT quốc gia
Theo dự kiến, chiều nay (4.7), sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đáp án các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2016. Thanh Niên Online sẽ cập nhật đáp án này để phục vụ bạn đọc.
Tương tự, hai điểm thi THPT Vinh Xuân (H.Phú Vang), THPT Tố Hữu (huyện Quảng Điền) cũng chỉ có 1 thí sinh thi môn lịch sử. Ngoài ra, có 3 điểm thi gồm Trường THPT Phú Lộc, THPT Vinh Lộc và THPT Thừa Lưu (H.Phú Lộc) không có bất kỳ thí sinh nào đăng ký thi môn lịch sử. Các điểm thi còn lại cũng có số lượng thí sinh thi môn lịch sử khá ít, chẳng hạn như Trường THPT Phong Điền (H.Phong Điền có 3 thí sinh), THPT Nam Đông (H.Nam Đông) có 2 thí sinh.
Theo Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, cụm thi địa phương số 33 do Sở GD-ĐT tỉnh TT-Huế chủ trì có 135 thí sinh thi môn lịch sử, trong tổng số hơn 3.600 thí sinh đăng ký thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp.

tin liên quan

Nhiều điểm thi 'đóng cửa' sớm
Lịch sử, sinh học là những môn có ít thí sinh chọn thi nhất. Điều đó dẫn đến thực tế là nhiều điểm thi sẽ không có thí sinh nào dự thi 2 môn này nên đã kết thúc kỳ thi từ ngày hôm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.