Thí sinh vẫy tay chào nhau trước khi vào phòng thi tốt nghiệp THPT 2020

Lê Lâm
Lê Lâm
09/08/2020 10:00 GMT+7

Các thí sinh tỏ ra rất thoải mái, tự tin trong ngày thi đầu tiên, có thí sinh còn vẫy tay chào nhau giữa các dãy lầu trước khi bước vào phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, kỳ thi THPT 2020 tại Đồng Nai có hơn 28.000 thí sinh tham dự, trong đó có gần 4.600 thí sinh hệ GDTX. Sở đã bố trí 58 điểm thi với tổng số 1.205 phòng, hơn 3.500 cán bộ, giáo viên coi thi tại các điểm này.
Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho thấy các thí sinh và cán bộ coi thi đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Kiểm tra thân nhiệt thí sinh

Ảnh: Lê Lâm

Hầu hết các thí sinh đến điểm thi khá sớm, tại đây sau khi được kiểm tra thân nhiệt, mỗi thí sinh được lực lượng tiếp sức mùa thi tặng một chai nước suối.
Tại phòng thi, cán bộ coi thi dặn dò kỹ lưỡng các vật dụng thí sinh được mang vào phòng thi, đối với điện thoại dù là để bên ngoài nhưng cán bộ coi thi cũng yêu cầu thí sinh tắt chuông hoặc tắt nguồn điện thoại, phòng trường hợp “bố mẹ ở nhà lo lắng gọi điện đến gây ảnh hưởng”.
Trong khi làm thủ tục, các thí sinh tỏ ra rất thoải mái, tự tin, có thí sinh khi phát hiện bạn mình qua các dãy lầu đã vẫy tay chào nhau phấn khích.

Bản tin Covid-19: Hồi hộp với kỳ thi tốt nghiệp THPT sát đỉnh dịch

Đón xem Gợi ý giải đề thi trên Báo Thanh Niên
Nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, trên các số báo ra ngày 10 và 11.8, Báo Thanh Niên sẽ đăng gợi ý bài giải các môn/bài thi kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Trong khi đó, trên website Thanh Niên tại địa chỉ thanhnien.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về đề thi, nhận xét đề thi, các vấn đề xung quanh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Chúc các thí sinh khỏe mạnh để tham gia kỳ thi và đạt kết quả tốt nhất.
* Lịch thi tốt nghiệp THPT 2020:
Thi tốt nghiệp THPT: Phân luồng thí sinh từ cổng để phòng tránh dịch Covid-19 - ảnh 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.