Thí sinh thi trường sư phạm gian lận khi sơn đáp án lên móng tay

29/08/2020 19:20 GMT+7

Một nhóm 35 thí sinh thi vào các trường sư phạm ở Mexico đã bị bắt quả tang tìm cách gian lận khi sơn đáp án lên móng tay.

Theo trang tin Oddity Central ngày 29.8, ít nhất 35 thí sinh nữ tại các hội đồng thi ở thành phố Morelia và Arteaga (bang Michoacán, Mexico) tìm cách gian lận khi làm bài thi vào các trường sư phạm trong bang.
Đoạn clip được lan truyền trên mạng cho thấy 35 thí sinh nữ trên đều sơn các móng tay theo cùng một kiểu với mỗi móng tay đều có 10 chấm tròn có màu sắc khác nhau.
Truyền thông địa phương dẫn lời Gabriela Santillán Mora, người giám sát cuộc thi tuyển của bang Michoacán, cho hay các chấm tròn trên móng tay của các thí sinh tương ứng với câu trả lời đúng cho 100 câu hỏi trắc nghiệm trong đề thi.
Tuy nhiên, 35 thí sinh nữ không bị cấm thi mà họ được yêu cầu đeo găng tay để tiếp tục làm bài thi. Hiện chưa rõ kết quả bài thi của các thi sinh này.
Trước đó, có thông tin nhiều thí sinh đã mua đáp án đề thi vào các trường sư phạm ở bang Michoacán với giá từ 15.000-25.000 peso (16-27 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.