Thí sinh quan tâm đến phương thức xét tuyển

16/07/2016 06:53 GMT+7

Theo ông Nguyễn Phong Điền, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trong buổi giải đáp trực tuyến về tuyển sinh ngày hôm qua (15.7), có khoảng 500 câu hỏi đã được gửi đến.

Trong đó có 2 vấn đề thí sinh quan tâm nhiều nhất là phương thức xét tuyển và nên chọn học ngành nào. Được biết, cổng trực tuyến của trường vẫn tiếp tục nhận và trả lời các câu hỏi của thí sinh đến hết ngày 31.7.

tin liên quan

Xem điểm thi THPT quốc gia 2016 trên Thanh Niên Online
Chậm nhất ngày 20.7 các cụm thi phải chấm thi xong, sau đó gửi kết quả về Bộ GD-ĐT để đối sánh dữ liệu hoàn thiện chuẩn cơ sở dữ liệu chung trong cả nước và giao lại các cụm thi để công bố kết quả.

Chiều 15.7, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, đơn vị chủ trì cụm thi của tỉnh Tây Ninh, đã hoàn tất việc chấm thi. Thống kê sơ bộ, phổ điểm môn toán tập trung ở mức 4 - 6; văn từ 4 - 5,5; sử 3,5 - 5; địa 4 - 5,5; hóa 4 - 5,5; lý 4,5 - 6; tiếng Anh 3,5 - 5. Cụm thi này không có bài thi đạt điểm 10, số thí sinh đạt điểm trên 8 chỉ rải rác. Số lượng thí sinh bị điểm liệt (1 điểm trở xuống) cũng không nhiều.

tin liên quan

Có thể kéo dài thời hạn nộp giấy chứng nhận kết quả thi
Ngày 14.7, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ĐT, cho biết năm nay các hình thức xét tuyển: trực tuyến, qua bưu điện hoặc một số phương thức cụ thể do trường ĐH quy định. 

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã công bố kết quả thi môn vẽ trang trí màu nước (cho thí sinh dự thi môn này để xét tuyển vào ngành thiết kế thời trang). Trong số 111 thí sinh dự thi, có 54 đạt từ 7 điểm trở lên (trong khi chỉ tiêu là 40). Trường cũng sử dụng kết quả thi môn này của thí sinh đã dự thi ở trường khác để xét tuyển. Danh sách điểm cụ thể xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.