Thầy giáo Tây bị bắt vì tội mua dâm nam sinh vị thành niên

08/02/2019 16:52 GMT+7

Một người Pháp 51 tuổi đang giảng dạy ngoại ngữ tại trung tâm của Bộ Giáo dục Thái Lan đã bị bắt tại Bangkok vì cáo buộc mua dâm với nam sinh tuổi vị thành niên, theo Channel News Asia hôm 8.2.

Báo chí địa phương, trong đó có tờ The Nation, đưa tin nghi phạm tên Jean-Christophe Quenot đã bị tóm trong phòng khách sạn ở Soi Inthamara 47 gần quận Phaya Thai hồi đầu tuần.
Y bị cáo buộc đã tìm cách tiếp cận các bé trai tuổi từ 13 đến 15 ở sân vận động Huay Kwang và đề nghị các đối tượng quan hệ tình dục với mình.
Vụ việc bị vỡ lỡ sau khi một người cha hốt hoảng tìm kiếm đứa con chẳng biết đi đâu. Cảnh sát lần theo dấu vết của người con và phát hiện cậu bé đang ở trong phòng khách sạn với nghi phạm và 2 nam sinh khác mới 14 tuổi.
Tại đây, cảnh sát cũng tìm thấy máy tính chứa hình ảnh khiêu dâm, ổ cứng, máy ghi hình, chân máy, bao cao su cũng như thuốc trị chứng rối loạn cương dương.
Giới hữu trách thu được đoạn clip nghi phạm đang quan hệ tình dục với một cậu bé khác.
Trả lời câu hỏi của Channel NewsAsia, Bộ Giáo dục Thái Lan hôm 8.2 xác nhận có biết về vụ việc và đương sự là giáo viên thuộc khoa tiếng Pháp của Trung tâm Ngoại ngữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.