Thầy giáo tát học sinh ở Nghệ An bị kỷ luật khiển trách

Khánh Hoan
Khánh Hoan
12/04/2018 18:42 GMT+7

Thầy giáo ở Nghệ An tát học sinh, sau đó bị người nhà học sinh này đánh gẫy xương sống mũi , vừa phải lãnh án kỷ luật với hình thức khiển trách.

Chiều nay, 12.4, ông Phan Văn Quảng, Phó hiệu trưởng Trường THCS Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), cho biết Hội đồng kỷ luật của trường này vừa họp, thống nhất ra quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với thầy Đặng Minh Thủy (35 tuổi), giáo viên thể dục, vì đã có hành vi tát học sinh.

Hành vi của thầy Thủy được đánh giá là thiếu kiềm chế, không đúng chuẩn mực.  

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 13.3, phát hiện em Nguyễn Văn Phong, (lớp 9D) đốt lửa trong lớp học, thầy Thủy (là giáo viên chủ nhiệm lớp) nhắc nhở và dùng tay tát cảnh cáo em Phong. Sau đó, thầy Thủy gửi giấy mời phụ huynh em này lên trường làm việc vào ngày hôm sau.

Sáng 14.3, anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong là Nguyễn Văn Đoàn (21 tuổi) và bạn của Đoàn là Hoàng Văn Đề (cùng ngụ xã Tân Thành) mang theo giấy mời đến trường gặp thầy Thủy. Tại đây, giữa thầy Thủy và Đoàn xảy ra mâu thuẫn và Đoàn đã bất ngờ dùng tay hành hung và dùng ghế đánh thầy Thủy bị thương, phải nhập viện.

Bệnh viện xác định thầy Thủy bị đãnh gãy xương sống mũi. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.