Thầy giáo Mỹ nổi tiếng nhờ video ca nhạc dạy học sinh sống lạc quan

19/11/2016 19:30 GMT+7

Một giáo viên dạy toán ở trường tiểu học tại Mỹ đã trở nên nổi tiếng sau khi làm nên một video ca nhạc với mong muốn học sinh sống có ý nghĩa và lạc quan.

Tevin Studdard, giáo viên dạy toán thay thế ở Trường tiểu học James Garfield 31, thành phố Indianapolis, Mỹ, đã dùng âm nhạc để cho học trò nhìn thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Anh Studdard chia sẻ với Kênh truyền hình WishTV: “Tôi luôn yêu bọn trẻ và muốn chúng tham gia hoạt động gì đó mang tính tích cực và thấy vui vẻ”.
Và anh đã viết bài hát mang tên “Tôi sẽ thay đổi thế giới”. Sau đó, anh Studdard đã cùng học trò của mình và một số nhóm học sinh ở Trường trung học Arlington, tạo nên video ca nhạc với những thông điệp ý nghĩa.
Hình ảnh cô học trò nhỏ chia sẻ bánh và sự cảm thông với bạn bằng cái ôm thật chặt - Ảnh Youtube/ Tevin StuddardHình ảnh cô học trò nhỏ chia sẻ bánh và sự cảm thông với bạn bằng cái ôm thật chặt - Ảnh Youtube/ Tevin Studdard
Anh Studdard đã làm việc ở chương trình ngoại khóa tại trường kể từ đầu năm học này. Và anh đã đưa ra những bài học đầu tiên hết sức độc đáo.
Anh viết bài hát và làm video ca nhạc từ tháng 8 cho tới giữa tháng 10 năm nay. Trong đoạn video, có hình ảnh cô bé chia sẻ bánh và sự cảm thông với bạn, hay hình ảnh thầy giáo động viên học trò vượt qua khó khăn, hình ảnh học trò cùng đồng hành với lính cứu hỏa,...

tin liên quan

Chuyện về người thầy suýt bị chôn sống...
May mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần bởi hủ tục, thầy giáo Bríu Bằng (49 tuổi, công tác tại Trường tiểu học xã A Tiêng, huyện Tây Giang, Quảng Nam) dùng mọi hiểu biết để giúp học trò và người dân bước qua những tập quán lạc hậu.

Bài hát với thông điệp mang điều tốt đẹp để thay đổi thế giới đã truyền cảm hứng cho trẻ em. Video này đã được những người quản lý ở trường tiểu học tỏ ra vui mừng vì tác động tích cực để cuộc sống của học sinh nơi đây.
Anh Sutddard chia sẻ rằng một người trong gia đình anh đã qua dời vì bạo lực nên anh luôn muốn dùng âm nhạc để hướng dẫn học sinh của mình vượt qua những khó khăn, như cách anh đã vượt qua nhờ âm nhạc.
Lời bài hát có đoạn: “Tôi sẽ thay đổi thế giới này. Tôi sẽ quỳ gối xuống. Khi tôi nghĩ gì thì tôi sẽ trở thành người như thế ấy. Với cách đó, tôi sẽ khiến nó thay đổi... thế giới sẽ tốt đẹp khi bạn muốn thay đổi”.

tin liên quan

'Thầy giáo chuyên làm học trò khóc'
Bằng những câu chuyện đầy cảm động và thấu hiểu chính các học trò, người thầy giáo này đã 'đánh thức' những tình cảm, nỗi ân hận vì những lỗi lầm của các học trò thân thương...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.