Thầy giáo 'đi quá giới hạn' làm nữ sinh có thai

31/10/2019 09:12 GMT+7

Thầy giáo 55 tuổi quan hệ với nữ sinh lớp 10 làm em này có thai đã bị Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác.

Chiều 30.10, tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cho hay ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai.
Tường trình của ông Chính với các ngành chức năng liên quan thể hiện thầy giáo này và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30.4 năm ngoái. Sau đó cả 2 thường xuyên nhắn tin qua lại, hẹn nhau đi ăn uống. Sau một lần đi ăn chung, ông Chính có nhắn tin cho T. nội dung: “Em làm như thế này, thầy sợ đi quá tình thầy trò”.
Khoảng tháng 5.2018, ông Chính và T. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12.2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo.
Được biết, ông Chính quan hệ với T. khi nữ sinh này đang học 10, nay đã học lớp 12. Ngành chức năng nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh T. cách đây vài ngày.
Hiện Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông Chính. Đồng thời thanh tra ngành giáo dục cũng đang tiến hành xác minh làm rõ để xử lý sự việc theo đúng quy định.
Cơ quan công an cũng đang tìm hiểu, xác minh về hành vi quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi đối với ông Chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.