Thắp sáng những ước mơ cho học sinh, sinh viên miền núi, hải đảo

18/06/2016 22:30 GMT+7

Ngày 18.6, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” năm 2016.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải; Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung… đã đến dự.
Tại buổi lễ, ban tổ chức trao Giải thưởng Vừ A Dính năm 2016 cho 9 tập thể (10 triệu đồng/tập thể) và 12 cá nhân (5 triệu đồng/cá nhân) có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, thể dục thể thao cũng như có nhiều đóng góp vào sự phát triển, chăm lo cho học sinh miền núi.
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 40 suất học bổng Vừ A Dính cho 40 học sinh, sinh viên miền núi, hải đảo vượt khó, học giỏi.
Phát biểu tại chương trình, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa bày tỏ: “Chúng ta thực sự vui mừng và cảm động khi nhìn thấy các em được học tập, vui chơi và nuôi dưỡng trong những vòng tay thương yêu của các thầy cô giáo, các nhà trường, các nhà tài trợ; thấy các em, từ lớp này đến lớp khác, trưởng thành lên mỗi ngày, cảm nhận được những giá trị sống to lớn mà những trái tim nhân văn của các nhà hảo tâm đã đem lại cho các em”.
Theo bà Trương Mỹ Hoa, năm học 2016 - 2017 sắp tới, Quỹ Học bổng Vừ A Dính sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa, sẽ vẫn là cây cầu kết nối những trái tim nhân ái để những ngọn lửa ấm nồng của tình yêu thương tiếp tục tỏa lan.
Được biết, thông qua chương trình, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 45 tỉ đồng để đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính giúp các em học sinh, sinh viên miền núi, hải đảo, người dân tộc thiểu số có điều kiện tiếp bước đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.