Thanh Niên tiếp tục đồng hành cùng thí sinh qua 15 buổi truyền hình trực tuyến

01/04/2017 16:17 GMT+7

Chương trình Tư vấn mùa thi sẽ tiếp tục đồng hành cùng thí sinh qua 15 buổi truyền hình trực tuyến trên webiste thanhnien.vn, fanpage và youtube của Báo Thanh Niê n.

Ngày 1.4, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Trường THPT Trương Định (thị xã Gò Công, Tiền Giang). Đây là chặng cuối cùng của hành trình tư vấn qua các tỉnh, thành năm 2017.
Là chương trình quen thuộc với học sinh, đây đã là năm thứ 19 diễn ra chương trình Tư vấn mùa thi. Từ ngày khai mạc đến nay, đoàn tư vấn gồm chuyên gia của các trường đã đi qua hơn 10 tỉnh, thành. Đó là những địa điểm thân thuộc như Đức Trọng, Di Linh (Lâm Đồng), Tây Hòa (Phú Yên), Gò Công (Tiền Giang) và đến những địa điểm mới như An Giang, Trà Vinh. Mỗi nơi đi qua là một ấn tượng đẹp và đoàn nhận được sự hưởng ứng hết sức nhiệt tình của các học sinh. Chỉ tính riêng các nơi này, đã có khoảng 70.000 lượt học sinh được tư vấn. Đó là chưa kể hàng ngàn học sinh khác theo dõi qua chương trình trực tiếp các đài truyền hình ở địa phương cũng như chương trình trực tuyến trên website của Báo Thanh Niên.
Năm nay, chương trình Tư vấn mùa thi quyết tâm đổi mới để phù hợp với sự thay đổi của kỳ thi. Mỗi lần diễn ra chương trình, các chuyên gia đều mang đến những thông tin mới nhất của Bộ GD-ĐT, đó là những điểm lưu ý của quy chế tuyển sinh vừa công bố, những thay đổi về kỳ thi mới được ban hành… Ngày cuối cùng của hành trình cũng được thiết kế ngay vào ngày thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi để học sinh có quyết định cuối cùng trong việc chọn ngành phù hợp nhất với bản thân mình.
Sau khi kết thúc hành trình tại các tỉnh, chương trình Tư vấn mùa thi sẽ tiếp tục đồng hành cùng thí sinh qua 15 buổi truyền hình trực tuyến trên webiste thanhnien.vn, fanpage và youtube của Báo Thanh Niên. Mỗi thời điểm diễn ra chương trình cũng được chọn lựa đúng lúc thí sinh nộp hồ sơ, xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ…
Một số hình ảnh chương trình diễn ra tại Trường THPT Trương Định (thị xã Gò Công, Tiền Giang) sáng ngày 1.4:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.