Thái Nguyên cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến 12.4 để phòng dịch Covid-19

26/03/2020 19:29 GMT+7

Toàn bộ học sinh THPT, sinh viên, học viên các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên được nghỉ học từ ngày mai, 27.3, đến hết ngày 12.4 để phòng dịch Covid-19 .

Chiều nay, 26.3, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Vũ Hồng Bắc đã ký quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Theo quyết định này, toàn bộ học sinh khối THPT, sinh viên, học viên tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên bắt đầu được nghỉ học từ ngày mai, 27.3, cho đến hết 12.4.
Đối với cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, UBND tỉnh Thái Nguyên cũng quyết định điều chỉnh lịch nghỉ học từ ngày 30.3 đến hết ngày 12.4.
Quyết định cho sinh viên, học sinh nghỉ học phòng dịch Covid-19 được áp dụng chung cho tất cả các trường, các cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập. UBND tỉnh Thái Nguyên giao Sở GD-ĐT và các cơ quan chức năng giám sát việc thực hiện quy định này.
Cũng theo chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Nguyên, trong thời gian nghỉ học, Sở GD-ĐT tiếp tục phối hợp với Sở Y tế, Sở LĐ-TB-XH tiếp tục kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các nhà trường.
Trong ngày, Sở GD-ĐT tỉnh Thái Nguyên cũng đã gửi công văn đến các phòng GD-ĐT, cơ sở giáo dục yêu cầu quán triệt đến giáo viên, học sinh không tổ chức dạy thêm, tham gia học thêm trong và ngoài nhà trường; không tham gia các hoạt động tập trung đông người; thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.