Tesla chính thức tuyển sinh Chương trình Tú tài Quốc tế cho cấp 2

13/01/2021 09:00 GMT+7

Năm học 2021-2022, Hệ thống Trường Tesla chính thức tuyển sinh Chương trình Tú tài Quốc tế IB (International Baccalaureate) cho khối Trung học cơ sở (lớp 6, 7, 8, 9).

Trường Tesla cũng dành 20 suất học bổng toàn phần cho các em học sinh khá giỏi và có nguyện vọng học môi trường chuẩn quốc tế.
Chương trình IB được công nhận từ hàng ngàn trường đại học trên thế giới. Họ chọn học sinh IB vì ngoài tính độc lập, học sinh còn có cơ hội phát triển và sáng tạo trong học tập. Thêm vào đó, các nhà tuyển dụng trên thế giới đánh giá cao học sinh IB vì chương trình nhắm đến tăng cường thế mạnh, khắc phục điểm yếu và phát triển chúng thành những nhân tài.
Hiện nay, học sinh tốt nghiệp Chương trình IB không phải qua thi tuyển đầu vào để vào các trường đại học trong nước và quốc tế.
Chương trình Tú tài Quốc tế do Tesla giảng dạy - xu thế giáo dục của thế giới

Chương trình Tú tài Quốc tế do Tesla giảng dạy - xu thế giáo dục của thế giới

Tesla kết hợp giữa nội dung chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo, đồng thời bổ sung các chương trình giảng dạy tân tiến của nước ngoài. Và trong 50% chương trình giảng dạy của Tesla, nội dung của Bộ Giáo dục - Đào tạo giảng dạy bằng tiếng Việt, đồng thời phát triển tiếng Việt cùng lúc với tiếng Anh học thuật vì việc phát triển tiếng mẹ đẻ rất quan trọng đối với các học sinh nhỏ tuổi cũng như đặt nền tảng cho môn học Ngôn ngữ và Văn học Việt Nam trong chương trình IB MYP và DP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.