Tây Ninh, Quảng Nam cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 phòng Covid-19

15/02/2020 15:12 GMT+7

Ngày 15.2, Tây Ninh, Quảng Nam đã có thông báo mới nhất cho tất cả học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo bà Mai Thị Lê, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh, đến 21 giờ 48 phút ngày 14.2, Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh nhận được công văn của Bộ GD-ĐT và được sự đồng ý của UBND tỉnh Tây Ninh, Sở đã có thông báo mới cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết 29.2 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Sở đề nghị lãnh đạo các đơn vị, trường học tiếp tục triển khai kế hoạch phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, đơn vị nhắc nhở học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên, nhân viên tuyệt đối không đưa các thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh, nhất là việc đưa lên các trang mạng xã hội.
Chỉ đạo cho các tổ chuyên môn hướng dẫn, nhắc nhở học sinh, sinh viên ôn tập, tự học ở nhà. Các đơn vị nghiên cứu vận dụng hệ thống VNPT E-Learning trong việc hỗ trợ học sinh ôn tập tại nhà, nhất là các em học sinh thuộc khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên. 
Trong quá trình học sinh nghỉ học, nhà trường phải thực hiện tốt việc vệ sinh trường lớp, tiếp tục phối hợp với ngành y tế địa phương thực hiện khử khuẩn, sát trùng phòng học, nhà vệ sinh, khuôn viên trường, bàn ghế, đồ dùng, đồ chơi của học sinh…
* Sáng 15.2, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành công văn có nội dung cho học sinh, sinh viên, học viên tỉnh này tiếp tục nghỉ học do dịch bệnh Covid-19.
Thực hiện ý kiến chỉ đạo mới nhất của Bộ GD-ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thị, thành phố, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2.
Trước đó, ngày 14.2, UBND tỉnh đã ban hành thông báo cho học sinh, sinh viên Quảng Nam đi học lại từ ngày 17.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.