Tặng sổ tiết kiệm cho giáo viên cắm bản

10/09/2015 07:37 GMT+7

Ngày 9.9, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN VN, Bộ GD-ĐT, Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo giới thiệu chương trình: 'Chia sẻ cùng thầy cô', lựa chọn và tuyên dương 62 giáo viên hiện đang giảng dạy các điểm trường vùng sâu vùng xa, đặc biệt khó khăn tại 62 huyện nghèo trong cả nước.

Ngày 9.9, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN VN, Bộ GD-ĐT, Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo giới thiệu chương trình: “Chia sẻ cùng thầy cô”, lựa chọn và tuyên dương 62 giáo viên hiện đang giảng dạy các điểm trường vùng sâu vùng xa, đặc biệt khó khăn tại 62 huyện nghèo trong cả nước.

Tặng sổ tiết kiệm cho giáo viên cắm bảnAnh Nguyễn Phi Long và tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa (phải)
Giáo viên được chọn tuyên dương có ít nhất 3 năm công tác tại các trường học điểm lẻ, có tư cách đạo đức, lối sống tốt, có đóng góp tiêu biểu trong vận động thu hút học sinh con em dân tộc đến trường, có sáng kiến trong giảng dạy và chăm lo cho học sinh. Giáo viên được chọn tuyên dương do Hội LHTN VN các cấp, ngành giáo dục các địa phương phát hiện đề cử gửi về địa chỉ: Chương trình “Chia sẻ với thầy cô”, Cổng tri thức Thánh Gióng, 64 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dự kiến lễ tuyên dương được tổ chức ngày 12.11 tại Hà Nội. Ngoài bằng khen của T.Ư Hội, kỷ niệm chương của chương trình, mỗi giáo viên được tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng.
Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN cho biết chương trình nhằm cổ vũ, động viên và tri ân thầy giáo, cô giáo tình nguyện công tác tại các trường học điểm lẻ ở miền núi có điều kiện kinh tế khó khăn nhưng có cống hiến tiêu biểu vào sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội.
Chia sẻ tại buổi họp báo, tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Long, cho rằng “Chia sẻ cùng thầy cô” là chương trình xuất phát từ sự tâm huyết ấp ủ đã lâu của chúng tôi với mong muốn có riêng một hoạt động xã hội dành cho thầy cô giáo, những người mang tri thức đến cho xã hội.
Dịp này, anh Nguyễn Phi Long và tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa  đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa T.Ư Hội LHTN VN và Tập đoàn Thiên Long giai đoạn 2015 - 2019 (ảnh). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.