Tặng miếng dán chống trơn trượt cho học sinh

12/12/2018 17:53 GMT+7

Học sinh tại nhiều trường học tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được tặng các bộ sản phẩm, miếng dán trơn trượt để bảo vệ trẻ em an toàn trước nguy cơ tai nạn thương tích.

Chiều 12.12, tại Trường tiểu học Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội), Bộ LĐ-TB-XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH 3M Việt Nam phối hợp tổ chức lễ phát động chương trình Nâng cao ý thức tự bảo vệ cho trẻ em từ 6 - 10 tuổi. Chương trình có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Nguyễn Thị Hà và đại diện các bộ, ngành T.Ư.
Chương trình này trao tặng bộ sản phẩm an toàn, miếng dán chống trơn trượt cầu thang cho học sinh được thực hiện theo cam kết giữa Quỹ Bảo vệ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH 3M Việt Nam triển khai trong năm 2018 với gói sản phẩm có tổng trị giá khoảng 1 tỉ đồng.
Theo đó, 3.000 bộ sản phẩm bảo vệ trẻ em gồm khẩu trang chống bụi siêu hô hấp; quần áo có miếng dán công nghệ phản quang giúp người lớn dễ nhận diện trẻ ở những nơi thiếu ánh sáng và 2.000 m miếng dán hỗ trợ sẽ được trao tặng cho học sinh và các trường học tại Hà Nội và TP.HCM.
Giám đốc điều hành Công ty TNHH 3M Việt Nam Sung Jong Yoon cho hay, tỷ lệ tai nạn thương tích trẻ em ở các nước đang phát triển thường cao hơn so với các nước phát triển, khi chưa có nhiều sản phẩm an toàn được ứng dụng vào đời sống để bảo vệ trẻ em. Tại Việt Nam, môi trường xung quanh trẻ em có rất nhiều hiểm nguy tiềm ẩn từ khói bụi, ô nhiễm cho đến sàn nhà trơn trượt. “Qua chiến dịch tặng sản phẩm an toàn này, chúng tôi kỳ vọng ý thức bảo vệ trẻ em từ người lớn sẽ được cải thiện, nâng cao”, ông Sung Jong Yoon nói.
Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, cho biết trước mắt chiến dịch phối hợp với 3M Việt Nam được triển khai tại TP.HCM. Sau đó, chiến dịch được nhân rộng đến các trường học trên toàn quốc hướng đến mục tiêu khơi dậy ý thức của toàn xã hội trong phát triển kỹ năng tự bảo vệ của trẻ em, đặc biệt là nhận thức từ gia đình, trường học để chủ động có biện pháp an toàn bảo vệ trẻ em trước nguy cơ có thể xảy ra tai nạn thương tích trong đời sống hàng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.