Tặng CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm

28/02/2011 23:20 GMT+7

Nhận trực tiếp tại các điểm có tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi Từ ngày 5.3, CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm năm 2011 do Báo Thanh Niên sản xuất dành tặng cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh ĐH-CĐ sẽ chính thức đến tay bạn đọc.

CD đã đăng ký bản quyền và được Nhà xuất bản Đồng Nai cấp giấy phép, trường ĐH Lạc Hồng hỗ trợ phần mềm.

Tập hợp những dữ liệu quan trọng

Nhiều năm qua, cứ đến thời điểm chuẩn bị tuyển sinh, Báo Thanh Niên phát hành Cẩm nang tuyển sinh nhằm giúp thí sinh có được những thông tin cần thiết trước kỳ thi quan trọng.

Năm nay, nhằm giúp thí sinh có thêm kênh thông tin tiện lợi và hữu ích về mùa thi, lần đầu tiên Báo Thanh Niên phát hành CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm ngay sau khi sách Cẩm nang tuyển sinh đến tay bạn đọc không lâu. Với những thông tin đã được cân nhắc lựa chọn và chỉnh sửa công phu, CD hoàn toàn có thể giúp thí sinh tiếp cận với toàn cảnh mùa thi 2011.

Đó là một tập hợp đề thi tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ các năm 2008, 2009, 2010 với đầy đủ đáp án của Bộ GD- ĐT. Ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm giúp thí sinh vừa ôn tập vừa luyện phương pháp thi. Ngoài ra, CD còn tổng hợp chỉ tiêu tuyển sinh từng ngành của của các trường, cấu trúc đề thi, những chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, những lưu ý mới nhất về kỳ thi ĐH-CĐ 2011.

Bên cạnh đó, CD có những chuyên mục hết sức bổ ích về chọn ngành nghề, bí quyết thi đậu, phương pháp ôn thi của các thủ khoa, cách thi trắc nghiệm đạt điểm cao, kinh nghiệm thi môn năng khiếu… Thông tin từng nhóm ngành nghề, xu hướng nghề trong thời gian tới… cũng có trong CD.  Ngoài ra, CD cũng thông tin về mức học phí mới, đối tượng miễn giảm học phí, vấn đề vay vốn, học bổng, học tín chỉ, tìm nhà trọ, việc làm thêm, những điểm học tập vui chơi giải trí cho sinh viên...

Hai cách sở hữu CD

CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm năm 2011 sẽ được Báo Thanh Niên phát miễn phí theo hình thức cắt phiếu trên Báo Thanh Niên và nhận theo 2 cách:

1. Tại những địa phương diễn ra chương trình Tư vấn mùa thi năm 2011 (xem lịch các điểm tổ chức tư vấn mùa thi), thí sinh mang phiếu quà tặng cắt từ Báo Thanh Niên để nhận CD.

2. Thí sinh ở Hà Nội mang phiếu quà tặng cắt từ Báo Thanh Niên để nhận CD tại: tầng 2, số nhà 17, ngõ 167 Tây Sơn, Q.Đống Đa; ở TP.HCM: 248 Cống Quỳnh, Q.1; Đà Lạt: A22A đường Trần Lê, P.4; Nha Trang: Nhà A3, chung cư 26 Hai Bà Trưng; Đồng Nai: 88 Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa.

Do lượng CD có hạn, chỉ ưu tiên cho những thí sinh đem phiếu tới trước.

c điểm tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi

Ngày 5.3: tại Đắk Lắk
Trung tâm văn hóa tỉnh (1 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột).

Ngày 6.3:
- Tại Gia Lai: Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh (60 Hai Bà Trưng, TP Pleiku).
- Tại Thái Nguyên: Bảo tàng các dân tộc Việt Nam (đường Đội Cấn, TP Thái Nguyên).

Ngày 7.3: tại Quảng Ninh
Thành Đoàn Quảng Ninh (176 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP Hạ Long).

Ngày 8.3: tại Bình Định
Nhà văn hóa tỉnh (2 Phan Đình Phùng, TP Quy Nhơn).

Ngày 9.3:

- Tại Quảng Ngãi:
Nhà văn hóa Lao động tỉnh (167 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi).

- Tại Nghệ An: Nhà khách Nghệ An
(1 Phan Đăng Lưu, TP Vinh).

Ngày 10.3: tại Quảng Nam
Trung tâm Bồi dưỡng chính trị H.Thăng Bình (thị trấn Hà Lam, Thăng Bình).

Ngày 11.3: tại Đà Nẵng
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (đường Vũ Văn Dũng, Q.Sơn Trà).

Ngày 12.3: tại Huế.
Nhà văn hóa thành phố (65 Trần Hưng Đạo).

Ngày 19.3: tại Đồng Tháp
Nhà thi đấu đa năng trường ĐH Đồng Tháp (783 đường Phạm Hữu Lầu, P.6, TP Cao Lãnh).

Ngày 20.3: Cần Thơ
Hội trường Thành ủy.

Ngày 21.3: Bạc Liêu
Trung tâm hội nghị tỉnh.

Mỹ Quyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.