Tặng Cẩm nang Tuyển sinh 2021 cho học sinh lớp 12

Bích Thanh
Bích Thanh
02/03/2021 17:07 GMT+7

Ngày 2.3, tại Trường THPT Nguyễn Hiền (quận 11, TP.HCM), Báo Thanh Niên đã trao tặng Cẩm nang Tuyển sinh 2021 cho học sinh lớp 12.

Với mục đích cung cấp cho học sinh lớp 12, những thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề trong tương lai, những thông tin tuyển sinh, Báo Thanh Niên đã phối hợp với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, Trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) trao tặng hàng ngàn cuốn Cẩm nang Tuyển sinh đến các trường THPT tại TP.HCM và các địa phương.

Tuyển sinh 2021: Nên chọn ngành, nghề như thế nào?

Trong sáng nay, Báo Thanh Niên đã trao tặng cẩm nang cho toàn bộ học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Hiền (quận 11). Bà Phan Thanh Phương, Hiệu phó Trường THPT Nguyễn Hiền, chia sẻ: “Trong thời gian này, khi các trường cùng học sinh, giáo viên vừa dạy, vừa học vừa thực hiện các nguyên tắc chống dịch thì việc học sinh được trao tận tay cuốn cẩm nang với những thông tin mới nhất để chuẩn bị cho việc đăng ký hồ sơ dự thi, xét tuyển là vô cùng cần thiết. Với hình thức tư vấn gián tiếp này, học trò của chúng tôi có thể tự nghiên cứu để có thể có định hướng lựa chọn ngành nghề phù hợp cho bản thân”.

Học sinh lớp 12 tìm hiểu thông tin từ Cẩm nang Tuyển sinh

B.THANH

Là một trong những đơn vị phối hợp với Báo Thanh Niên trao tặng cẩm nang cho thí sinh, ông Nguyễn Bá Anh, Phó phòng Truyền thông Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết: "Năm học 2020-2021 là một năm học đặc biệt, học sinh lớp 12 phải học tập và chuẩn bị cho tương lai trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Với việc tặng những cuốn Cẩm nang Tuyển sinh của Báo Thanh Niên, chúng tôi mong muốn mang đến những thông tin hữu ích, chính thống cho các em học sinh".

Cẩm nang Tuyển sinh là một ấn phẩm của Báo Thanh Niên thực hiện trong suốt 20 năm qua. Hằng năm, thông qua cẩm nang, Báo Thanh Niên cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển ĐH, CĐ cùng những thông tin tư vấn lựa chọn ngành nghề sao cho phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê dành cho học sinh lớp 12 trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.